Vừa giải nghệ, Giorgio Chiellini có ngay công việc mới ở Mỹ

Trên trang chủ đội bóng, Los Angeles xác nhận Giorgio Chiellini sẽ ở lại đảm nhiệm một vai trò trong ban huấn luyện của câu lạc bộ.

Sau khi tuyên bố giải nghệ, huyền thoại người Italia, Giorgio Chiellini đã cân nhắc giữa việc hồi hương hoặc ở lại Mỹ. Cuối cùng, ông lựa chọn tiếp tục gắn bó với Los Angeles dưới một vai trò khác.

 - Bóng Đá

 Giorgio Chiellini vừa giải nghệ cách đây không lâu.

Trên trang chủ câu lạc bộ, Los Angeles thông báo Giorgio Chiellini sẽ trở thành huấn luyện viên phát triển cầu thủ, làm việc với huấn luyện viên trưởng Steve Cherundolo và các thành viên khác của đội bóng. 

Chúng tôi rất biết ơn khi Giorgio chơi 18 tháng cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của cậu ấy với LAFC”, đồng Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành John Thorrington chia sẻ trên trang web chính thức của câu lạc bộ.

Trong thời gian đó, cậu ấy đã chứng minh những đóng góp của mình đối với LAFC theo nhiều cách và chúng tôi rất vui mừng được bổ sung một bộ óc bóng đá thực sự xuất sắc, một nhà lãnh đạo đáng kinh ngạc và một người thậm chí còn tốt hơn vào đội ngũ nhân viên của chúng tôi cho mùa giải sắp tới”.

 - Bóng Đá

 Giorgio Chiellini quyết định ở lại Los Angeles.

Giorgio Chiellini đã có 45 lần ra sân cho Los Angeles trên mọi đấu trường, giúp họ giành được Supporters' Shield 2022, hai danh hiệu Western Conference và MLS Cup 2022, cũng như lọt vào trận chung kết Concacaf Champions League 2023.

Huy Trưởng | 06:17 17/01/2024
    Bình Luận