2 trụ cột trở lại, Bayern đã sẵn sàng tăng tốc ở giai đoạn lượt về

Bayern Munich vừa nhận cú hích về vấn đề lực lượng ở chặng đường tiếp theo của mùa giải.

Sau giai đoạn lượt đi Bundesliga, Bayern Munich đang xếp thứ 3, họ kém ngôi đầu bảng do Leipzig trấn giữ 4 điểm. Đó là thành tích không tương xứng với Die Roten và chỉ ra họ đang thi đấu đầy thất vọng trong mùa giải năm nay. Nguyên nhân khiến gã khổng lồ xứ Bavaria thường xuyên thể hiện bộ mặt kém cỏi trong mùa giải này có rất nhiều.

Đầu tiên nằm ở vị trí HLV trưởng. "Hùm xám" sau khi chia tay Kovac đã bổ nhiệm Hansi Flick ở thành HLV tạm quyền cho đến hết mùa giải. Dấu ấn của chiến lược gia này áp đặt cho Bayern đã được nhận ra rõ ràng nhưng ông cần thêm nhiều thời gian hơn để giúp câu lạc bộ trở về quỹ đạo. Ngoài ra, vấn nạn chấn thương cũng trở thành lý do khác ngăn cản nhà ĐKVĐ Bundesliga thi đấu thăng hoa.

Hiện tại, Bayern đang đối diện với 2 ca chấn thương nghiêm trọng đến từ Lucas Hernandez và Niklas Sule. Bên cạnh đó, vào giai đoạn cuối năm, những trụ cột như Corentin Tolisso, Leon Goretzka hay Kingsley Coman cũng bất ngờ "gục ngã". Nếu tình trạng này vẫn kéo dài, thầy trò Flick khó lòng đem đến màn trình diễn thuyết phục nhất trong giai đoạn tiếp theo.

Corentin Tolisso and Leon Goretzka will be fit and ready for the Bundesliga restart  - Bóng Đá

 Bayern đón chào Tolisso và Goretzka trở lại.

May mắn thay, bão chấn thương phần nào đã qua đi tại Allianz Arena. Cụ thể, nguồn tin từ Kicker cho hay, Tolisso lẫn Goretzka đã lấy lại thể trạng và họ sẵn sàng chinh chiến khi Bundesliga khởi tranh trở lại. Trường hợp của Coman chưa quá rõ ràng nhưng ngôi sao người Pháp được kỳ vọng góp mặt ở trận đấu đầu tiên trong năm 2020 gặp Hertha Berlin. 

Video về Coman:

    Bình Luận