3 ông lớn tại Bundesliga đã có phiên chợ đông "chất như nước cất"

Borussia Dortmund, Bayern Munich và Leipzig hẳn sẽ yên tâm về những bản hợp đồng mới của mình.

Borussia Dortmund: 

- Đến (Haaland - giá 20 triệu euro, Can - mượn hết mùa giải)

Dortmund vẫn thế, họ thường không quá ồn ào trên phương tiện truyền thông nhưng luôn biết cách chốt hạ các thương vụ chất lượng. Nếu Can là chữ ký dễ dàng do ngôi sao người Đức đã trở thành cái tên thừa thải ở Juventus thì việc chiêu mộ thành công Erling Haaland là cú áp phe thực sự trên TTCN. Để mua được chân sút người Na Uy, đội bóng vùng Ruhr đã vượt 2 ông lớn châu Âu là Manchester United lẫn Juventus. 

3 ông lớn tại Bundesliga đã có phiên chợ đông

 Haaland sẽ là chủ công mới của Dortmund.

2 tân binh này đều giúp Dortmund giải quyết vấn đề đang tồn đọng ở Signal Iduna Park. Haaland đang gây bão tại Bundesliga nhờ vào 5 bàn thắng sau 57 phút góp mặt ở sân chơi này. Khi Dortmund sở hữu nhiều cầu thủ tấn công hoạt động rộng thì một chủ công như Haaland sẽ giúp câu lạc bộ này có thêm miếng đánh đa dạng. Về phần Can, anh được kỳ vọng trở thành "cặp đầm sen" với Axel Witsel. Cầu thủ người Đức còn là cái tên đa năng, đủ năng lực đá trung vệ lệch phải trong sơ đồ 3-4-3.

Bayern Munich:

- Đến (Alvaro Odriozola - mượn hết mùa)

Tân binh người Tây Ban Nha không phải cái tên máu mặt nhưng anh vẫn được xem là sự bổ sung hợp lý. Trước khi TTCN mùa đông mở cửa, HLV Hansi Flick đã úp mở khả năng Bayern sẽ chiêu mộ hậu vệ cánh phải và điều này đã thành sự thật.

3 ông lớn tại Bundesliga đã có phiên chợ đông

 Odriozola sẽ giúp Bayern gia tăng chiều sâu đội hình.

Khi Bayern đã sở hữu hàng loạt dàn sao chất lượng khắp mọi tuyến thì sự xuất hiện của Odriozola nhằm mục đích tăng thêm chiều sâu đội hình và đóng vai trò chất xúc tác giúp các vị trí còn lại thi đấu thăng hoa hơn. Có Odriozola, Joshua Kimmich tha hồ vùng vẫy ở vị trì tiền vệ trung tâm, giữ vai trò điều tiết ưa thích. Ngoài ra, Benjamin Pavard nhiều khả năng được sử dụng nhiều hơn ở vị trí trung vệ sở trường thay vì chạy cánh phải. 

Leipzig:

- Đến (Dani Olmo - giá 20 triệu euro, Angelino -  mượn hết mùa)

Dưới thời HLV Julian Nagelsmann, Leipzig càng mạnh hơn ở khía cạnh tấn công. Trước khi giai đoạn lượt về khởi tranh, họ mới là tập thể ghi nhiều bàn thắng nhất tại Bundesliga. Do đó, một mẫu nhạc trưởng giàu sức sáng tạo như Dani Olmo và mẫu hậu vệ công cường giống Angelino sẽ có đất dụng võ tại Red Bull Arena.

3 ông lớn tại Bundesliga đã có phiên chợ đông

 Olmo là nhạc trưởng đầy triển vọng.

Với Leipzig, giành được Olmo rõ ràng là 1 thắng lợi khi ngôi sao người Tây Ban Nha thuộc mẫu tiền vệ có khả năng tung ra các đường chuyền sắc lẹm. Được biết, cầu thủ sinh năm 1998 từng được Barcelona theo đuổi sát sao và điều đó cho thấy giá trị nơi Olmo là lớn đến nhường nào.

Ngoài ra, đặc sản của Leipzig khi Nagelsmann lên nắm quyền chính là những miếng đánh trực diện, đầy tốc độ bên 2 hành lang cánh. Khi đó, Angelino sẽ có thời cơ phát huy phẩm chất leo biên của mình.

Video Odriozola và ngày đầu tại Bayern Munich:

    Bình Luận