7 ngôi sao thi đấu xuất sắc nhất sau lượt đi vòng 1/8 CL

Dưới đây là 7 ngôi sao thi đấu xuất sắc nhất sau lượt đi vòng 1/8 Champions League.

1. Kevin de Bruyne (Man City)

Không lạ khi Kevin de Bruyne xuất hiện trong danh sách này. Tuyển thủ người Bỉ tiếp tục là linh hồn trong lối chơi của Man City tại đấu trường Champions League. Rạng sáng 27/1, đoàn quân áo xanh có chuyến hành quân vô cùng khó khăn đến Real vòng 1/8 bởi tình cảnh của CLB.

Song, ngôi sao số 17 trình diễn bộ mặt hết sức siêu phàm. Tiền vệ 28 tuổi đã đóng góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo, giải cứu đội nhà và giúp họ giành chiến thắng vẻ vang tại Bernabeu. Không chỉ đem lợi thế về Man City, De Bruyne còn giúp bóng đá Anh giữ chút hy vọng tại đấu trường châu Âu. 

2. Robert Lewandowski (Bayern Munich)

5 - Bóng Đá

Robert Lewandowski tiếp tục thi đấu xuất sắc. 

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này là Robert Lewandowski. Ngôi sao Ba Lan tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc tại đấu trường Champions League. Không chỉ lập công, nâng số bàn thắng ở C1 cho Bayern lên con số 11, chân sút số 9 còn đóng góp 2 kiến tạo giúp CLB giành chiến thắng tưng bừng. Quan trọng, với những gì anh thể hiện, Hùm xám thắng 3-0 trên sân Chelsea và nắm nửa chiếc vé vào vòng tứ kết.

3. Erling Braut Haaland (Dortmund)

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này là Haaland. Vừa qua, tuyển thủ người Na Uy đã có màn trình diễn tuyệt vời trước ông lớn PSG, góp công giúp đội nhà giành lợi thế ở Champions League. Và hiển nhiên, chân sút 19 tuổi tiếp tục là niềm hy vọng cho Dortmund ở chuyến hành quân đến đất Pháp. 

4. Serge Gnabry (Bayern Munich)

Serge Gnabry xứng đáng có mặt trong danh sách này bởi màn trình diễn hoàn toàn thuyết phục rạng sáng 26/2. Tuyển thủ người Đức lập cú đúp chỉ trong vòng 3 phút, kéo sập cả Stamford Bridge. Quan trọng, chân sút số 22 còn giúp đại diện Bundesliga đặt 1 chân vào tứ kết Champions League.

5. Timo Werner (Leipzig)

5 - Bóng Đá

Timo Werner cũng thi đấu vô cùng xuất sắc. 

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này là Timo Werner. Dù không có màn trình diễn quá sức ấn tượng, tuy nhiên, phong độ có phần ổn định giúp tuyển thủ người Đức lập công tại sân Tottenham. Qua đó, Leipzig nắm lợi thế 1 bàn sân khách và tự tin cho trận lượt về vào giữa tháng 3. 

6. Josip Ilicic (Atalanta)

Cái tên thứ 6 xuất hiện trong danh sách là ngôi sao đến từ Atalanta, Josip Ilicic. Chỉ đóng góp 1 bàn trong 4 bàn thắng của CLB. Song, ngôi sao số 72 là người giúp hàng công đội nhà thi đấu ổn định và hoàn toàn vùi dập Valencia.

7. Saúl Ñíguez (Atletico)

Saúl Ñíguez hiển nhiên cũng góp mặt trong danh sách này. Tuyển thủ người Tây Ban Nha đã có màn trình diễn không thể xuất sắc hơn trước nhà vua châu Âu, Liverpool. Không chỉ dẫn dắt tuyến giữa, ngôi sao số 8 còn đem về 1 bàn thắng và giúp Atletico đánh bại The Kop trên sân nhà. Quan trọng, họ đã giành lợi thế ấn tượng dù phải đối đầu với đương kim vô địch Champions League. 

Video về De Bruyne:

    Bình Luận