Alonso tiết lộ đội bóng mạnh nhất châu Âu

GFNG đã dẫn lời huấn luyện viên người Tây Ban Nha về đội bóng ông đánh giá cao nhất lục địa Già.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu của Bayer Leverkusen với VfB Stuttgart, Xabi Alonso đã đưa ra quan điểm của mình về đội bóng đang gây bất ngờ ở Bundesliga mùa này.

Khi được hỏi về Stuttgart, Alonso cho biết: “Stuttgart chơi rất tốt, họ có huấn luyện viên giỏi, cầu thủ giỏi và chơi thứ bóng đá hấp dẫn. Chúng tôi đã sẵn sàng cho một trận đấu căng thẳng. Họ linh hoạt, xử lý bóng hay và đối với tôi, họ là một trong những đội mạnh nhất châu Âu mùa này.” 

Xabi Alonso đã đúng khi chối Liverpool, nán lại Bayer thêm 1 năm - Bóng Đá

 Alonso đề cao đối thủ.

Leverkusen và Stuttgart là một trong những cặp đấu hay nhất ở Đức mùa này. Trận đấu ở lượt đi Bundesliga chứng kiến họ hòa nhau 1-1 tại MHP Arena, nơi đội chủ nhà đã không thể ngăn Leverkusen ra về với một điểm. 

Trong khi trận thứ hai diễn ra ở tứ kết DFB-Pokal. Leverkusen hai lần gỡ hòa và cuối cùng ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 90 để tiến vào bán kết.

Với việc Stuttgart vẫn đang nỗ lực giành vé dự Champions League và Leverkusen đang hy vọng duy trì chuỗi ngày bất bại, trận thứ ba giữa hai đội sẽ là một cuộc tái đấu vô cùng hấp dẫn. 

Tuy nhiên, đoàn quân của Alonso sẽ không có Granit Xhaka, người bị treo giò sau khi nhận thẻ vàng thứ năm trong mùa giải từ trận hòa 1-1 với Borussia Dortmund cuối tuần trước.

Đăng Nguyễn | 08:19 27/04/2024
    Bình Luận