Batshuayi chấn thương: Dortmund lâm nguy, "Quỷ đỏ" thở phào 

Borussia Dortmund sẽ không thể có sự phục vụ của Michy Batshuayi trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ vẫn có khả năng dự World Cup 2018 tới đây.

Trong trận derby với Schalke hồi cuối tuần qua, Michy Batshuayi gặp chấn thương mắt cá nghiêm trọng và phải rời sân bằng cáng. Theo kết quả kiểm tra y tế, Batshuayi chỉ bị tổn thương mô mềm và không có dấu hiệu vỡ xương mắt cá chân. Tuy vậy, tiền đạo người Bỉ sẽ không thể góp mặt trong phần còn lại của Bundesliga mùa này.

 Batshuayi chấn thương: Dortmund lâm nguy,

 Batshuayi sẽ không thể ra sân cùng Dortmund trong phần còn lại của mùa giải.

"Batshuayi đã bị chấn thương mắt cá trong trận derby tại Schalke và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, cậu ấy hoàn toàn có thể kịp hồi phục để cùng tuyển Bỉ dự World Cup ở Nga. Mau khỏe nhé, Michy," CLB Dortmund đăng tải trên Twitter cá nhân.

Thiếu vắng chân sút người Bỉ, Dortmund dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giữ vững vị trí trong top 4, và xa hơn nữa là chiếm ngôi nhì bảng của Schalke 04. 

Với Batshuayi, tiền đạo 24 tuổi này bày tỏ sự hối tiếc, đồng thời gửi lời tri ân đến Dortmund trên trang cá nhân. "Đây không phải tin tốt ở thời điểm hiện tại, mùa giải của tôi có lẽ đã kết thúc, tôi sẽ không thể đền đáp sự tin tưởng của Dortmund. Cám ơn các bạn vì sự động viên tuyệt vời đã dành cho tôi kể từ hôm qua. Chúc những người đồng đội của tôi sẽ thi đấu tốt cho đến tận ngày cuối cùng. Hẹn sớm gặp lại mọi người.”

Sau màn thể hiện ấn tượng cùng Dortmund với 9 bàn thắng trong 14 lần ra sân trên mọi đấu trường, Batshuayi sẽ quay lại Chelsea bởi hợp đồng cho mượn sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Song nhiều khả năng, Batshuayi sẽ sớm hội ngộ Dortmund bởi đội bóng vùng Ruhr quyết tâm mua đứt tiền đạo người Bỉ.

 Batshuayi chấn thương: Dortmund lâm nguy,

 Dortmund sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở phần còn lại của Bundesliga mùa này.

    Bình Luận