Bayern đàm phán với Choupo-Moting sau World Cup

Hùm xám xứ Bavaria đánh giá cao những đóng góp và cống hiến của chân sút 33 tuổi mùa giải năm nay.
 

Thời gian qua, tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting trở thành cái tên thu hút nhiều sự chú ý trên TTCN. Chân sút người Cameroon được liên hệ đến Man United trong bối cảnh siêu sao Cristiano Ronaldo rời đi.

Một số tờ báo xứ sương mù nhận định, đội chủ sân Old Trafford có khả năng chiêu mộ Choupo-Moting khi TTCN mùa Đông mở cửa. Tuy nhiên, động thái mới nhất từ Bayern Munich nhiều khả năng sẽ dập tắt kế hoạch chuyển nhượng của Man United.

Nhà báo Fabrizio Romano đã dẫn lại lời của huyền thoại Oliver Kahn (CEO Bayern Munich): "Chúng tôi có thể nói rằng Choupo có màn trình diễn xuất sắc tại Bayern. Đội bóng sẽ đàm phán hợp đồng với Choupo sau khi World Cup kết thúc".

Bayern đàm phán với Choupo-Moting sau World Cup - Bóng Đá

Choupo-Moting trong màu áo Bayern. 

Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo 33 tuổi và Hùm xám xứ Bavaria sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2023. Sau sự ra đi của Robert Lewandowski, Choupo-Moting trở thành cây săn bàn hàng đầu của nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Choupo-Moting sở hữu 6 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 520 phút ra sân ở Bundesliga mùa này. Trong màu áo ĐTQG Cameroon, Choupo-Moting đóng góp 1 bàn thắng ở trận hòa 3-3 giữa Cameroon và Serbia tại World Cup 2022.

Kịch bản Man United chiêu mộ tiền đạo người Cameroon không quá khả thi. Song song với đó, Choupo-Moting được xem là mục tiêu 'già cỗi' với hàng công Quỷ đỏ khi anh đã bước sang tuổi 33. Man United cần một số 9 chất lượng, trẻ khỏe và tài năng.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 06:14 30/11/2022
    Bình Luận