Bayern Munich đón chào sự trở lại của 3 viện binh chất lượng

Manuel Neuer, Serge Gnabry và Matthijs De Ligt đã sẵn sàng trở lại sau thời gian điều trị chấn thương.

Manuel Neuer nhiều khả năng sẽ được huấn luyện viên Thomas Tuchel đăng ký trong cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Mainz 05 vào thứ Bảy sau 10 tháng điều trị chấn thương. Tuyển thủ Đức bị gãy chân ở kỳ nghỉ đông tháng 12/2022 khi đi trượt tuyết, khiến anh vắng mặt từ đó đến nay.

 - Bóng Đá

Hậu vệ De Ligt quay trở lại kịp thời.

Ngoài Manuel Neuer còn có cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry, người bị gãy xương cánh tay cũng đã trở lại tập luyện trong tuần này cùng với hậu vệ Matthijs de Ligt. Đây sẽ là những sự bổ sung cần thiết cho nhà đương kim vô địch Bundesliga trước khi bước vào lịch thi đấu dày đặc.

Đội chủ sân Allianz Arena vẫn bất bại ở Bundesliga mùa này, tạm thời đứng thứ ba với 17 điểm, kém Bayer Leverkusen 2 điểm. Bất chấp sự thiếu hụt trầm trọng về mặt nhân sự, Bayern Munich vẫn là đội có hàng tấn công mạnh nhất giải với 23 bàn thắng.

 - Bóng Đá

Manuel Neuer và Gnabry cũng sẵn sàng ra sân sau thời gian điều trị chấn thương.

Huấn luyện viên Thomas Tuchel tỏ ra không hài lòng với ban lãnh đạo Bayern Munich. Ông lên tiếng chỉ trích kế hoạch chuyển nhượng của câu lạc bộ dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân sự ở một vài vị trí. Sự trở lại quan trọng từ 3 cái tên kể trên phần nào sẽ giúp xoa dịu tình hình hiện tại.

Huy Trưởng | 07:12 20/10/2023
    Bình Luận