Bayern Munich sẽ có một kỳ chuyển nhượng bận rộn

Chia sẻ trên SPORT1, giám đốc thể thao Bayern Munich, ông Christoph Freund cho biết đội bóng sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa đông bận rộn.

Ngay cả khi đã bạo chi để đưa Harry Kane về với sân Allianz Arena, ban lãnh đạo Bayern Munich cũng chưa thể khiến người hâm mộ cũng như huấn luyện viên Thomas Tuchel cảm thấy hài lòng. “Hùm xám xứ Bavaria” nhiều khả năng sẽ bổ sung thêm một vài tân binh chất lượng vào tháng 1 tới.

 - Bóng Đá

 Christoph Freund khẳng định Bayern Munich sẽ có một kỳ chuyển nhượng bận rộn.

Trao đổi với SPORT1, giám đốc thể thao của Bayern Munich, ông Christoph Freund khẳng định kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới không hề nhàm chán, và sẽ có rất nhiều điều xảy ra với nhà đương kim vô địch Bundesliga theo hướng tích cực.

Trước đó, huấn luyện viên Thomas Tuchel liên tục chỉ trích cách làm việc của ban lãnh đạo đội bóng khiến mối quan hệ giữa ông và những người đứng đầu câu lạc bộ diễn ra không mấy tốt đẹp. Nhà cầm quân sinh năm 1973 hiểu rằng dàn nhân sự mà “Hùm xám” đang sở hữu quá mỏng.

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel cần thêm sự trợ giúp từ ban lãnh đạo Bayern Munich.

Chắc chắn nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ bổ sung cầu thủ vào tháng 1 tới, bởi họ đặt mục tiêu rất cao tại đấu trường quốc nội và đặc biệt là Champions League. Huấn luyện viên Thomas Tuchel và người hâm mộ chỉ cần chờ đợi thêm chút thời gian để các thỏa thuận hoàn thành.

Huy Trưởng | 12:43 30/12/2023
    Bình Luận