Bayern tiếp tục nhận cú sốc lực lượng trước thời điểm tái xuất

Bayern Munich tiếp tục đón nhận thêm 1 ca nghỉ thi đấu trước thời điểm tái xuất.
 

Video Martinez ghi bàn thắng khó tin trên sân tập

Sau giai đoạn tạm hoãn vì COVID-19, Bundesliga đã chính thức trở lại. Ngày hôm qua, 2 ứng cử viên vô địch là Borussia Dortmund và Leipzig đã thi đấu. Tại Signal Iduna Park, thầy trò HLV Lucien Favre dễ dàng hủy diệt Schalke với tỉ số 4-0. Trên sân nhà, Leipzig bất ngờ bị Freiburg cầm hòa.

Tối nay, Bayern Munich sẽ ra quân. Họ có chuyến làm khách trên sân của Union Berlin. 3 điểm chính là nhiệm vụ đoàn quân của Hansi Flick nhắm đến để không bị Dortmund rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng. Còn nhớ ở màn đối đầu tại Allianz Arena giữa 2 đội. gã khổng lồ xứ Bavaria đã có chiến thắng 2-1 trước Union Berlin.

Trước thời điểm trở lại, "Hùm xám" đã có những sự chuẩn bị không thực sự hoàn hảo. Niklas Sule sau khi gặp chấn thương dây chằng vẫn chưa sẵn sáng tái xuất. Ngoài ra, trong giai đoạn cách ly, Bayern đón nhận thêm 2 trường hợp không thể ra sân là Coretin Tolisso lẫn Philippe Coutinho. Và cuối cùng, theo nguồn tin mới nhất, nhà vua nước Đức sẽ mất thêm 1 cầu thủ.

Javi Martínez did not travel with the team to Berlin - Bóng Đá

 Martinez trở thành cái tên tiếp theo vắng mặt ở vòng này.

Được biết, Javi Martinez không cùng đồng đội di chuyển đến Berlin và sẽ vắng mặt trong trận đấu ở vòng này. Như vậy, Die Roten sẽ mất đến 4 ngôi sao, điều này sẽ gây khó dễ cho Flick sắp xếp nhân sự.

 
    Bình Luận