"Bệnh binh" kỷ lục tái xuất, sao Bayern sớm khiến sếp sòng thất vọng

Một ngôi sao ở Bayern Munich đã bày tỏ nguyện vọng bản thân trong sơ đồ chiến thuật của câu lạc bộ thời gian tới.

Trước Leipzig vào cuối tuần rồi, Lucas Hernandez đã trở lại thi đấu cho Bayern Munich sau thời gian dài gặp chấn thương. Đó là nguyên nhân khiến David Alaba cảm thấy vui mừng bởi hậu vệ người Áo cho rằng sự tái xuất của Hernandez sẽ giúp ích cho toàn đội rất nhiều. Trên AZ, Alaba bày tỏ:

"Lucas Hernandez đang có những tiến triển rất tốt. Bạn có thể thấy anh ta thi đấu vô cùng gan lỳ. Anh ta nhanh nhẹn và mạnh mẽ trong các tình huống tranh chấp trên không và luôn cản bóng một cách an toàn. Thật tuyệt khi được chứng kiến điều đó và chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của anh ta với toàn đội."

"Sự hồi phục của anh ta đang hướng theo chiều thuận lợi khi anh ta hoàn thành tốt các bài trên sân tập. Điều đó sẽ giúp ích cho Bayern rất nhiều trong giai đoạn tới."

David Alaba uncertain about role as right center-back once Lucas Hernández returns - Bóng Đá

 Hernandez đã trở lại sau chấn thương.

Với sự trở lại quan trọng này, HLV Hansi Flick nhiều khả năng sắp xếp 2 cầu thủ thuận chân trái là Hernandez và Alaba thành cặp trung vệ. Song, Alaba đã sớm khiến ông thầy thất vọng và anh bày tỏ muốn được thi đấu ở vị trí hậu vệ trái hơn.

"Thi đấu ở vị trí trung vệ là điều mới mẻ với tôi. Thật khó để nói đây tiếp tục là giải pháp dành cho tương lai bởi tôi chỉ giữ vai trò này lần đầu chứ không phải trong thời gian dài. Trước đây, tôi chưa được đào tạo thi đấu trung vệ. Dù sao, tôi vẫn thấy thoải mái hơn khi được thi đấu trong vai trò hậu vệ trái."

VIdeo Alaba sút phạt vào lưới Leipzig:

    Bình Luận