Bị chọc giận, Bayern Munich hạ sát đối thủ không thương tiếc

Bayern Munich là không thể cản ở Bundesliga tới thời điểm này.

HLV Niko Kovac đã thực hiện tới 4 sự thay đổi so với vòng đấu trước khi Sile, Rafinha, Tolisso và Grabry ra sân ngay từ đầu thay cho Hummels, Alaba, Goretzka và Ribery trong trận đấu gặp Bayer Leverkusen trên sân nhà Allianz Arena.

Bị chọc giận, Bayern Munich hạ sát đối thủ không thương tiếc - Bóng Đá

 Bayern Munich là không thể ngăn cản.

Tuy nhiên, Hùm xám đã sớm bị dội gáo nước lạnh khi Bayer Leverkusen sớm có bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 5. Cụ thể, tận dụng thời cơ được hưởng 11m do Thiago để bóng chạm tay trong vòng cấm, Wendell đã sút thành công mở tỷ số cho Bayer Leverkusen.

Bàn thua như khiến Bayern Munich bừng tỉnh và họ đã nhanh chóng xốc lại đội hình. Đẳng cấp của Bayern Munich được thể hiện khi họ sút tung lưới Bayer Leverkusen 2 lần liên tiếp từ phút thứ 10 đến 19 do công lần lượt của Corentin Tolisso và Arjen Robben.

Gần như Bayern Munich không cho đối thủ một cơ hội nào tiếp cận khung thành của thủ thành Manuel Neuer. Suốt cả trận, Bayern Munich giành kiểm soát bóng lên tới 76%. Họ thực hiện số đường chuyền gần gấp 4 lần Bayer Leverkusen (831 so với 259) và tung ra tổng cộng 15 pha dứt điểm so với 3 của Bayer Leverkusen.

Bị chọc giận, Bayern Munich hạ sát đối thủ không thương tiếc - Bóng Đá

 James Rodriguez ghi bàn thắng đóng đinh trận đấu.

Đáng lý ra Bayern Munich đã có thể sớm giải quyết được Bayer Leverkusen nếu các chân sút của họ chắt chiu cơ hội hơn. Dù vậy, Bayern Munich cũng có được bàn thắng ấn định tỷ số được ghi do công của James Rodriguez với cú đánh đầu chuẩn xác. Trước đó, Bayer Leverkusen chỉ thi đấu với 10 người từ phút 80 bởi Bellarabi dính thẻ đỏ.

Thắng trận, Bayern Munich giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu và tiếp tục dẫn đầu BXH Bundesliga. Ngược lại, Leverkusen chưa thể ngăn cơn khủng hoảng khi không có nổi 1 điểm nào sau 3 trận.

Đội hình thi đấu:

Bayern Munich: Neuer, Kimmich, Boateng, Sule, Rafinha (Alaba, 82’), Thiago, Tolisso (James, 42’), Robben, Muller, Gnabry (Javi Martinez, 59’), Lewandowski.

Bayer Leverkusen: Hradecky, Dragovic, Sven Bender, Tah, Jedvaj, Kohr, Lars Bender (Brandt, 27’), Wendell, Bailey (Paulinho, 83’), Volland (Bellarabi, 73’), Havertz.

Bàn thắng

Bayern Munich: Tolisso (10'), Robben (19'), James Rodriguez (89')

Bayer Leverkusen: Wendell (5', pen)

Thẻ đỏ:

Bayer Leverkusen: Bellarabi (80')

Video tổng hợp trận Bayern Munich 3-1 Bayer Leverkusen:

    Bình Luận