Borussia Dortmund khó lòng mua đứt Jadon Sancho

Chia sẻ với Sky Sports Germany, giám đốc thể thao Borussia Dortmund, Sebastian Kehl thừa nhận đội bóng của ông khó lòng mua đứt Jadon Sancho.

Sau khoảng thời gian dài bị "giam cầm" ở Manchester United, Jadon Sancho đã quyết định quay trở lại đội bóng cũ Borussia Dortmund theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tiền vệ người Anh ngay lập tức có những đóng góp nhất định đối với đại diện Bundesliga.

Borussia Dortmund khó lòng mua đứt Jadon Sancho - Bóng Đá

Jadon Sancho chuyển sang khoác Borussia Dortmund theo dạng cho mượn.

Dù cực kỳ ấn tượng với Jadon Sancho, tuy nhiên giám đốc thể thao Borussia Dortmund, Sebastian Kehl thừa nhận đội bóng của ông khó lòng mua đứt cầu thủ sinh năm 2000 bởi mức phí chuyển nhượng mà Manchester United yêu cầu quá cao. Điều tương tự cũng xảy ra với Ian Maatsen.

"Thật không may cho cả hai cầu thủ (Jadon Sancho và Ian Maatsen), không có lựa chọn nào khả dĩ. Nếu bạn biết những gì chúng tôi đã nhận được từ Jadon Sancho hai năm rưỡi trước, thì bạn cũng có thể hiểu rằng điều đó khó khăn đến mức nào”.

Borussia Dortmund khó lòng mua đứt Jadon Sancho - Bóng Đá

Jadon Sancho và Ian Maatsen có mức phí chuyển nhượng khá cao.

"Tất nhiên, chúng tôi ủng hộ việc mua đứt Jadon Sancho, và cả Ian Maatsen, nhưng quan điểm trên bàn đàm phán không đến mức chúng tôi có thể thực hiện nó, vì vậy chúng tôi phải chấp nhận điều này".

Huy Trưởng | 17:27 03/02/2024
    Bình Luận