Cạnh tranh với Dortmund, Bayern đón hung tin từ 2 ngôi sao hàng đầu

Bayern Munich đang gặp khó trong cuộc đua cạnh tranh Chiếc đĩa bạc với Dortmund.

Tại Bundesliga thời điểm hiện tại, "Hùm xám" đang tạm đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 42 điểm có được sau 19 vòng đấu, kém đội dẫn đầu Dortmund 6 điểm.

Vào 21h30 đêm 2/2, thầy trò HLV Niko Kovac sẽ có cơ hội rút ngắn cách biệt với đội bóng áo vàng đen nếu giành chiến thắng trên sân của Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, tin không vui cho Bayern Munich đã xảy đến khi hai trụ cột, Manuel Neuer và Thiago Alcantara đều đã dính chấn thương và không thể góp mặt ở trận đấu này. 

Cụ thể, thủ thành Manuel Neuer gặp phải chấn thương tay trong buổi tập giữa tuần và sẽ cần phải nghỉ một thời gian để điều trị. Trong khi đó, tiền vệ Thiago Alcantara lại gặp vấn đề về đùi và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân khi "Hùm xám" làm khách tại Bay Arena.

Cạnh tranh với Dortmund, Bayern đón

Cả Neuer và Alcantara đều đã dính phải chấn thương.  

Với việc Champions League cũng đã chuẩn bị trở lại và thách thức phía trước của Bayern sẽ là những nhà đương kim á quân, Liverpool, thầy trò của HLV Niko Kovac sẽ cần phải hy vọng các trụ cột của họ có thể phục hồi kịp thời để giúp đội bóng xứ Bavaria vượt qua "chặng tourmalet" khốc liệt này. 

    Bình Luận