CHÍNH THỨC! Bayern đã tìm được người "kế thừa" Harry Kane

Theo trang chủ Bayern Munich FC, Hùm xám đã chiêu mộ được Jonah Kusi-Asare từ AIK Solna, đây được đánh giá là cầu thủ có thể kế thừa vị trí của Harry Kane trong tương lai.

Manchester United trước đó đã có kế hoạch đưa Jonah Kusi-Asare về Old Trafford nhằm quy hoạch cho tương lai. Tuy vậy, chân sút được ví như "Ibrahimovic mới" đã quyết định chọn đến Đức để thi đấu trong màu áo Bayern thay vì Quỷ đỏ.

Ngoài đội chủ sân Old Trafford, Hùm xám còn đánh bại một số đội bóng khác trong thương vụ này, điển hình như Chelsea. Dù mới 16 tuổi, nhưng Jonah đã có chiều cao lên đến 1m96, vô cùng lý tưởng cho những pha tạt bóng từ 2 biên.

Sheffield rút ruột Everton 'trước giờ G' - Bóng Đá

Jonah Kusi-Asare dù còn trẻ nhưng có thể hình và kỹ năng chơi bóng rất tốt.

Bayern dự kiến sẽ phải chi ra 4 triệu bảng dành cho chân sút người Thụy Điển. Theo kế hoạch, Jonah Kusi-Asare sẽ tập luyện cùng đội U19 và ở tại cơ sở huấn luyện của đội bóng để thích nghi cuộc sống tại Đức.

Giám đốc thể thao của Bayern đã có những phát biểu về thương vụ này: "Jonah Kusi-Asare là một cầu thủ trẻ tài năng. Cậu ấy nhận được vài lời đề nghị nhưng đã chọn FC Bayern vì chúng tôi thuyết phục cậu ấy về cách chúng tôi muốn xây dựng và phát triển cậu ấy tại đây."

Jonah cũng tỏ rõ niềm hạnh phúc khi gia nhập CLB mới: "Một cảm giác không diễn tả được. Trong mắt tôi, tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập một câu lạc bộ lớn nhất hành tinh. Đây là một ngày đặc biệt với tôi".

Đăng Trương | 20:48 01/02/2024
    Bình Luận