CHÍNH THỨC: Miroslav Klose được bổ nhiệm vào BHL Bayern Munich

Người đàn ông nắm giữ kỷ lục ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử World Cup đã trở lại với bóng đá, trong một vai trò mới.

Trên thực tế, Miroslav Klose đã chia tay sự nghiệp quần đùi áo số vào đầu tháng 11/2016. Ngay sau đó, anh cũng tham gia vào thành phần ban huấn luyện tuyển Đức, hỗ trợ thuyền trưởng Joachim Low. Song song với công việc này,  anh theo học một khoá đào tạo đặc biệt với mục tiêu hướng đến sự nghiệp cầm quân.

Official: Miroslav Klose will be the new assistant coach of Hansi Flick at FC Bayern - Bóng Đá

 Klose gia nhập thành phần huấn luyện của Bayern Munich.

Cho đến nay, tuy cựu tiền đạo gốc Ba Lan chưa chính thức dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp nào, nhưng hiện vừa được bổ nhiệm làm trợ lý của Hansi Flick tại Bayern Munich, người cũng mới được ban lãnh đạo Hùm xám xứ Bavaria trao cho bản hợp đồng dài hạn sau thời gian "thử việc" trước đó.

 

Ở mùa giải năm nay, Bayern Munich đã gặp biến động trên băng ghế chỉ đạo, khi Niko Kovac bị sa thải và không có ai phù hợp để thay thế ông ở vị trí ghế nóng. Dù vậy, bây giờ bộ sậu tại Alianz Arena coi như hoàn tất với cặp đôi Flick - Klose, những nhân vật cũng rất am hiểu câu lạc bộ sau nhiều năm gắn bó.

Với Klose, anh là người nắm giữ kỷ lục ghi bàn tại World Cup như đã nói, nhưng cũng rất nổi tiếng ở cấp độ câu lạc bộ với Hùm xám. Bây giờ, cựu tiền đạo sinh năm 1978 đang có cơ hội đi trên con đường giống như Mikel Arteta, nhân vật làm trợ lý cho Pep Guardiola tại Man City sau khi giải nghệ, và giờ nắm quyền Arsenal chính thức, thay thế Unai Emery.

HLV Antonio Conte phát biểu về COVID-19 tại Italy

    Bình Luận