Coutinho bị chỉ trích, Kovac đứng ra giúp cậu học trò đập tan áp lực

Khi Philippe Coutinho đứng giữa ranh giới bị chỉ trích và ca ngợi, HLV Niko Kovac vừa đứng ra bảo vệ cậu học trò.

Philippe Coutinho là tân binh chuyển đến Bayern Munich vào mùa hè. Anh trở thành bản hợp đồng được NHM "Hùm xám" đặt rất nhiều kỳ vọng. Điều đó đồng nghĩa áp lực dành cho tiền vệ người Brazil sẽ vô cùng lớn.

Sau 11 trận ra sân thi đấu cho Bayern, nhạc trưởng 27 tuổi đã đóng góp 2 bàn thắng và 4 kiến tạo. Trên sân, Coutinho đóng vai nhạc trưởng của đội nhà và có những màn trình diễn thuyết phục. Tất nhiên sẽ xuất hiện nhiều ý kiến tung hô cựu sao Liverpool. Song, ở chiều ngược lại, anh bị chỉ trích, điển hình là Dietmar Hamann, người cũ của Bayern.

Niko Kovac backs Philippe Coutinho - Bóng Đá

 Kovac đứng ra bảo vệ Coutinho trước những chỉ trích.

Mới đây, HLV Niko Kovac trở thành cái tên tiếp theo nói về Coutinho. Nhà cầm quân người Croatia khen ngợi cậu học trò trên BILD:

"Philippe là một cầu thủ luôn đặt bản thân vào việc phục vụ cho toàn đội. Trên sân tập, cậu ta thường xuyên trình diễn thứ bóng đá phép thuật của mình. Với những gì cậu ta làm vào thời điểm hiện tại, cậu ta đang thực hiện rất nhiều điều cho câu lạc bộ."

"Nếu bạn nhìn vào quãng đường chạy của cậu ta thì sẽ biết cậu ta chạy được bao nhiêu kilomet trên sân, không nhiều người có điều đó. Nhiều người chỉ chú ý đến đến mỗi cách Philippe hướng quả bóng lên phía trước."

Video Coutinho ghi bàn vào lưới Paderborn:

    Bình Luận