Coutinho vướng vào tai họa, ngày rời Bayern gần kề?

Philippe Coutinho đã tự đặt bản thân vào thế khó trong việc cố gắng trụ lại Bayern Munich.

Video Coutinho tập luyện tại Bayern

Philippe Coutinho cập bến Bayern Munich từ Barcelona theo dạng cho mượn vào mùa hè 2019. Ban đầu, tiền vệ người Brazil thi đấu rất xuất sắc. Anh là nhân tố quan trọng ở đội bóng khi thi đấu sau lưng tiền đạo. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi vào thời điểm HLV Hansi Flick nắm quyền tại Allianz Arena.

Cựu sao Liverpool thường xuyên ngồi dự bị cho một Thomas Muller bất ngờ thăng hoa trở lại trong mùa giải năm nay. Và nếu tình trạng này tiếp tục diễn ra, khả năng Coutinho gắn bó tiếp với Bayern là điều bất khả thi. Không phải ngẫu nhiên mà thời gian vừa qua xuất hiện hàng loạt thông tin xác nhận ngôi sao người Brazil sẽ đến Ngoại hạng Anh chơi bóng. Đích đến có thể là Chelsea.

Thời gian để Coutinho chứng minh năng lực sắp kết thúc. Mùa giải đang bị tạm hoãn vì dịch COVID-19 là lý do ngăn cản số 10 tỏa sáng. Bên cạnh đó, Coutinho còn tự vướng vào tai họa khác.

Philippe Coutinho has not been training with the team for 2 weeks. - Bóng Đá

 Coutinho gặp chấn thương

Cụ thể, nguồn tin từ BILD tiết lộ, cầu thủ sinh năm 1992 đã không tập luyện cùng các đồng đội trong 2 tuần qua. Được biết, anh đang gặp vấn đề ở mắt cá chân bên phải. Ngày hôm nay, nhạc trưởng xứ Samba đã đến Sabener Strasse để điều trị với một bàn chân phải băng bó và đôi nạng nằm trong tay. Đáng nói là chưa rõ Coutinho sẽ ngồi ngoài trong bao lâu.

 
    Bình Luận