Cựu cầu thủ Bundesliga khởi kiện đội bóng cũ

El Ghazi quyết định khởi kiện Mainz 05 ra tòa sau khi bị câu lạc bộ này sa thải.

Tiền vệ từng thi đấu cho Mainz 05, El Ghazi đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để đưa câu lạc bộ ra tòa. Trước đó, đội bóng nước Đức đã sa thải anh vì hành vi thiếu đúng đắn trên mạng xã hội. Cầu thủ 28 cảm thấy bị xúc phạm và quyết định nhờ đến luật pháp.

 - Bóng Đá

 El Ghazi từng thi đấu cho Mainz 05.

Trong thời gian khoác áo Mainz 05, tiền vệ El Ghazi từng đăng đàn ủng hộ người dân Palestine trong bối cảnh cuộc chiến giữa Israel-Gaza đang diễn ra. Hành động này khiến anh bị câu lạc bộ nước Đức treo giò nội bộ vì nó đi ngược lại quan điểm của đội bóng.

Cựu tiền vệ Aston Villa bị đình chỉ thi đấu hồi đầu tháng 10, nhưng chỉ ít ngày sau đó, án phạt được xóa bỏ. Theo thông tin từ Mainz 05, họ thông báo rằng El Ghazi cảm thấy “vô cùng hối hận” và đã “nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi” với đại diện Bundesliga.

 - Bóng Đá

 El Ghazi quyết định khởi kiện đội bóng cũ.

Tuy nhiên, El Ghazi sau đó tiếp tục khẩu chiến trên mạng xã hội, nói rằng anh không “hối hận” hay “xa cách” với những gì mình nói và bản thân “đại diện cho nhân loại”. Mainz 05 rất ngạc nhiên trước tuyên bố của tiền vệ này, họ chấm dứt hợp đồng với anh 2 ngày sau đó.

Huy Trưởng | 06:27 17/11/2023
    Bình Luận