Cựu chủ tịch Bayern tức điên: "Người đại diện của cầu thủ đó là kẻ hám tiền"

Uli Hoeness vừa thể hiện sự bức xúc khi chứng kiến Bayern Munich bất lực ở 1 thương vụ.
 

Video những bàn thắng đẹp của Alaba cho Bayern

David Alaba chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich. Chính vì thế nên nhà ĐKVĐ Bundesliga hiện nỗ lực trong việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Áo. Dẫu vậy, quá trình đàm phán vẫn chưa thể hoàn tất do 2 bên chưa thể thống nhất các điều khoản.

Có nguồn tin cho hay, đại diện của Alaba là Pini Zahavi đã đặt yêu cầu mức lương lên đến 20 triệu euro/mùa cho thân chủ. Điều này phá vỡ cấu trúc lương tại Allianz Arena nên các sếp lớn của Bayern vẫn chưa đồng ý. Ở vụ thương thảo này, gã khổng lồ xứ Bavaria đang bị người đại diện của Alaba gây cản trở.

Chứng kiến điều đó nên mới đây, cựu chủ tịch Uli Hoeness đã lên tiếng chỉ trích thẳng mặt Zahavi. Trả lời phỏng vấn trên Sport 1, Hoeness tức giận khẳng định Zahavi là kẻ hám tiền:

Uli Hoeness on David Alaba - Bóng Đá

 Vì người đại diện, Alaba vẫn chưa ký giao kèo mới với Bayern.

"Bayern muốn David ở lại bởi cậu ta là cầu thủ tuyệt vời. Flick luôn hy vọng giữ chân cậu ta. Tuy nhiên, Alaba đang có một người đại diện cực kỳ tham tiền và cha của cậu ta lại bị ảnh hưởng bởi hắn ta."

"Vấn đề đều liên quan đến tiền bạc. Cậu ta đã ở đội bóng số 1 thế giới rồi thì còn muốn đi đâu nữa? Tôi nghĩ cậu ta không nên để yếu tố bên ngoài tác động đến quyết định của bản thân.

    Bình Luận