De Ligt bộc bạch về những lời chỉ trích

Trung vệ người Hà Lan đã trải lòng với trang @iMiaSanMia về những chỉ trích mà anh phải nhận mùa giải này.

Trung vệ Matthijs de Ligt của Bayern Munich mới đây đã nói về cách anh đối mặt với những lời chỉ trích trong mùa giải này và thừa nhận rằng đó luôn là một phần của công việc:

Matthijs de Ligt khiến Arsenal, M.U

 Matthijs de Ligt đã giành lại được vị trí.

Tôi nghĩ mọi thứ xuất phát từ đầu mùa giải, khi tôi không thi đấu nhiều. Sau đó tất nhiên họ sẽ tìm cách lý giải tại sao tôi không được ra sân. Nếu CLB này không đứng đầu, mọi người sẽ bị chỉ trích.

Tôi đã trở lại từ mùa đông và cảm thấy khá tốt. Và vâng, một cầu thủ luôn bị đánh giá bằng màn trình diễn của cả đội. Nếu đội bóng thi đấu tốt thì người ta nói rằng cầu thủ đó đang có phong độ tốt. Và nếu đội đá không trơn tru, thì người ta nhanh chóng nói rằng mọi thứ sẽ không suôn sẻ,” De Ligt, người đang bị nghi ngờ về khả năng ra sân trong trận đấu với Real Madrid vào tuần này, cho biết (như @iMiaSanMia ghi lại).

“Nếu bạn nhìn vào những trận đấu vừa qua, tôi đã chơi gần như mọi phút. Tôi đang có phong độ tốt và hiện đang đá trung vệ lệch phải. Từ lâu tôi đã chơi ở vị trí này, nó khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn một chút," cầu thủ người Hà Lan lưu ý.

Đăng Nguyễn | 08:17 07/05/2024
    Bình Luận