Đội hình tiêu biểu vòng 18 Bundesliga: 3 cơn ác mộng Bayern

Trang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 18 Bundesliga 2021/2022.

Vòng 18 Bundesliga đã chứng kiến 1 bất ngờ xảy ra khi ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Chiếc đĩa bạc, Bayern Munich gục ngã ngay trên sân nhà Allianz Arena với tỷ số 1-2 khi đụng độ Borussia Monchengladbach.

Mặc dù Hùm xám xứ Bavaria sớm mở tỷ số nhờ pha lập công của Robert Lewandowski thế nhưng, 2 bàn thắng của Florian Neuhaus và Stefan Lainer đã giúp các vị khách lội ngược dòng thành công.

Bản thân 2/3 cầu thủ ghi bàn trong trận đấu, Lewandowski và Lainer đã được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu vòng 18 nhờ màn thể hiện xuất sắc của mình. Đáng chú ý, bàn thắng vừa qua cũng giúp chân sút người Ba Lan có được pha lập công thứ 20 chỉ sau 18 vòng đấu ở Bundesliga, một thống kê vô cùng ấn tượng. 

Đội hình tiêu biểu vòng 18 Bundesliga: 3 cơn ác mộng Bayern - Bóng Đá

Lewandowski cùng đồng đội gục ngã đáng tiếc trước Monchengladbach. 

Ngoài ra, 2 trụ cột nơi hàng thủ Monchengladbach bao gồm thủ thành Yann Sommer cùng trung vệ Matthias Ginter cũng được trang Whoscored vinh danh khi thi đấu nỗ lực, chắc chắn và lăn xả để giúp thầy trò HLV Adi Hutter bảo vệ thành công lợi thế, qua đó giành được 3 điểm chung cuộc trước Bayern. 

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 18:

Thủ môn: Yann Sommer (Borussia Monchengladbach) 

Hậu vệ: Cristian Gamboa (Bochum), Matthias Ginter (Borussia Monchengladbach), Waldemar Anton (Stuttgart), Maximilian Mittelstadt (Hertha Berlin) 

Tiền vệ: Stefan Lainer (Borussia Monchengladbach), Dominik Szoboszlai (Leipzig), Jeong Woo-Yeong (Freiburg), David Raum (Hoffenheim) 

Tiền đạo: Robert Lewandowski (Bayern Munich), Mark Uth (Cologne) 

Hậu trường: Robert Lewandowski tại Ballon d'Or 2021:

 
Phi Yến | 22:54 15/01/2022
    Bình Luận