Đồng hương của Kagawa có lần đầu tiên làm "chuyện ấy" ở Đức

Yuya Kubo đã có bàn thắng đầu tiên kể từ ngày đến Bundesliga thi đấu.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 29 Bundesliga, Nuremberg chạm trán Schalke. Đây là trận đấu quan trọng với cả 2 khi đội bóng nào cũng cần 3 điểm để tránh xuống hạng vào cuối mùa, đặc biệt là trường hợp của Nuremberg.

Hiện đội bóng đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng chỉ có được 18 điểm và kém vị trí an toàn được Augsburg nắm giữ 7 điểm. Vì thế so với đối thủ, Nuremberg càng cần một chiến thắng hơn bao giờ hết nếu muốn tiếp tục thi đấu ở Bundesliga mùa tới.

Dẫu vậy, thầy trò Schommers lại bị Schalke chia điểm trên sân nhà và khiến hành trình giành vé trụ hạng càng thêm khó khăn ở chặng đường còn lại.

Đồng hương của Kagawa có lần đầu tiên làm

Kubo vừa có bàn thắng đầu tiên ở Bundesliga.

Đội nhà đã có kết quả thất vọng nhưng với riêng cá nhân, Yuya Kubo đã có cột mốc mới trong sự nghiệp. Bàn thắng trong trận đấu rạng sáng nay giúp cầu thủ người Nhật có được bàn thắng đầu tiên ở Bundesliga kể từ lúc gia nhập Nuremberg.

Đáng chú ý, Kubo phải mất đến gần một mùa giải mới mở được "tài khoản" ở môi trường mới. Cầu thủ 25 tuổi phải thi đấu 21 trận mới có được thành tích đáng nhớ này dành cho mình. Với một tiền đạo tầm trung chơi ở câu lạc bộ kém tên tuổi thì rõ ràng đồng hương của Kagawa có lí do để vui mừng vì điều đó.

    Bình Luận