Edin Terzic gọi Mats Hummels như một vị thần bóng đá

Theo nguồn tin từ GFGN, sau chiến thắng trước AC Milan, HLV trưởng Edin Terzic đã gọi trung vệ Mats Hummels như một vị thần bóng đá.

Vào đêm qua, Borussia Dortmund đã vượt qua AC Milan tại sân San Siro để giành vé vào vòng knock-out của Champions League năm nay. Sau chiến thắng, hậu vệ Mats Hummels được UEFA bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận với 19 lần hành động phòng ngự hiệu quả trước khung thành.

Theo nguồn tin từ GFGN, ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Edin Terzic đã gọi trung vệ giàu kinh nghiệm của mình như một vị thần bóng đá: "Anh ấy đã có một trận đấu đáng kinh ngạc. Chắc chắn có một số người trong phòng này nhớ được trận đấu của Jurgen Kohler ở Manchester. Sau đó, Kohler được gọi là một vị thần bóng đá. Tôi không nghĩ rằng màn trình diễn của Kohler lúc đó đã tốt hơn so với màn trình diễn của Hummels hôm nay."

EDIN TERZIĆ REFERS TO MATS HUMMELS AS A FOOTBALL GOD - Bóng Đá

Mats Hummels thi đấu xuất sắc trong trận gặp AC Milan.

Tuy nhiên, đối với Hummels, đây không phải là màn trình diễn tỏa sáng đầu tiên của anh trong mùa giải này. Trung vệ 34 tuổi đã chiến đấu cho một vị trí trong đội hình của Terzic cũng như đội tuyển quốc gia Đức và sự đóng góp của Hummels sẽ giúp ích rất nhiều cho Die Schwarzgelben trong cuộc đua giành các danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Tuấn Tú | 22:50 29/11/2023
    Bình Luận