Giám đốc thể thao Bayern tiết lộ tình trạng hợp đồng của Kimmich

Theo thông tin từ Bavarian Football Works, giám đốc thể thao của Bayern Munich, Christoph Freund có những tiết lộ về tình trạng hợp đồng của tiền vệ Joshua Kimmich.

Trong lúc nhận án treo giò hai trận tại Bundesliga, Joshua Kimmich đã có màn thể hiện xuất sắc trong chiến thắng 2-1 của Bayern Munich trước Galatasaray tại Champions League vào thứ tư vừa rồi. Tiền vệ người Đức chuyền bóng chính xác tới 93% cùng 3 pha tắc bóng và 2 lần đánh chặn thành công. Ngoài ra, Kimmich còn hoàn thành xuất sắc vai trò hỗ trợ tấn công với một pha kiến tạo giúp Harry Kane mở tỷ số trận đấu. 

Sau trận đấu, giám đốc thể thao của Bayern, Christoph Freund đã chia sẻ với nhà báo Julian Buhl của T-online về tình trạng hợp đồng của tiền vệ 28 tuổi: "Chưa có điều gì mới nhưng Kimmich vẫn rất quan trọng với chúng tôi. Tất nhiên tôi đã trao đổi với Kimmich trong một khoảng thời gian rất dài, anh ấy biết được vai trò của mình ở Bayern và chúng tôi cũng vậy."

Joshua Kimmich contract update from Bayern Munich sporting director Christoph Freund - Bóng Đá

Joshua Kimmich là cầu thủ quan trọng của Bayern trong nhiều năm qua.

Hiện tại, Kimmich đang có hợp đồng đến năm 2025 nên có rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đang dành sự quan tâm cho tiền vệ người Đức gồm có Barcelona, Man City và Arsenal.

Trước đó, có rất nhiều tin đồn về việc HLV Thomas Tuchel đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự mới ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, có thể là để bổ sung cho vị trí của tiền vệ người Đức nhưng điều đó có thể khiến Kimmich nghiêm túc cân nhắc về các lựa chọn khác của mình trong tương lai.

Tuấn Tú | 12:40 11/11/2023
    Bình Luận