Giúp Hudderdfield trụ hạng, bạn thân Klopp được mời về Bundesliga

Sau chiến tích trụ hạng trước một vòng đấu cùng Hudderdfield Town, HLV người Đức David Wagner đang được liên hệ về quê nhà dẫn dắt đôi bóng nhiều tham vọng Eintracht Frankfurt.

Bất chấp việc bị dẫn trước bởi một Chelsea đang khát điểm tại chính Stamford Bridge, Huddersfield Town vẫn thể hiện quyết tâm cháy bỏng và cầm hòa được đôi bóng của Conte, qua đó trụ lại với Premier League trước 1 vòng đấu.

Sau chiến tích trụ hạng, bạn thân Klopp được mời về quê nhà - Bóng Đá

 HLV David Wagner đa có mùa giải thành công với Huddersfield Town.

Tuy nhiên, từ quê nhà của vị chiến lược gia 46 tuổi này, CLB Eintracht Frankfurt đang sẵn sàng trả một mức lương hậu hĩnh để lôi kéo cựu trợ lý của Klopp tại Dortmund về lại Bundesliga.

Đội bóng được xem là "ngựa ô" của Bundesliga năm nay đã trải qua tiếc nuối khi để tuột mất cơ hội được thi đấu tại cúp châu Âu vòa mùa sau. Và họ hy vọng với David Wagner, đội bóng có thể hoàn thành tham vọng lọt vào top 4 mùa sau.

Sau chiến tích trụ hạng, bạn thân Klopp được mời về quê nhà - Bóng Đá

 Niko Kovac sẽ tiếp quản chiếc ghế HLV tại Bayern Munich.

Một tín hiệu vui đối với đội bóng Đức, đó là việc David Wagner vẫn chưa hề cam kết tương lai với Huddersfield dù ông cùng đội bóng nước Anh đã có một mùa giải thần kỳ.

Ban lãnh đạo Frankfurt đang xem ông Wagner là sự thay thế xứng đáng cho Niko Kovac, chiến lược gia trẻ tài năng sẽ chuyển sang cầm quân tại Bayern Munich vào mùa sau.

Cựu danh thủ Bayern Munich đã có mùa giải tuyệt vời khi quay lại thời điểm ông tiếp quản đội bóng vào cuối mùa trước, họ còn đang ngấp nghé ở vị trí xuống hạng. Vậy nhưng mùa giải năm nay HLV người Croatia đã cho thấy sự mát tay khi cùng đội chủ sân Waldstadion chiếm vị trí trong top 6 gần hết mùa giải. Họ chỉ bị hụt hơi vào cuối mùa. Tuy nhiên đó là thành tích mỹ mãn nếu xem xét vào chất lượng đội hình trung bình của Frankfurt.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận