Haaland tịt ngòi, Dortmund gây thất vọng trước Bilbao

Borussia Dortmund có trận giao hữu thứ 2 ở mùa hè năm nay để tiến hành rà soát lực lượng.

Sau chiến thắng trước Gieben ở trận giao hữu đầu mùa, Dortmund tiếp tục có trận đấu thứ 2 gặp đại diện La Liga là Athletic Bilbao. Đội bóng áo vàng đen tung ra sân đội hình khá mạnh, với sự xuất hiện của Erling Haaland và đội trưởng Marco Reus trong đội hình.

Tuy nhiên, Dortmund gặp khá nhiều khó khăn trong việc lên bóng. Trong khi đó Bilbao liên tục có những pha tấn công tương đối sắc nét. Dù vậy, hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Haaland tịt ngòi, Dortmund thua trắng Bilbao - Bóng Đá

 Haaland có một hiệp đấu không hiệu quả.

Sau giờ nghỉ, Haaland được rút ra sân nghỉ khi thi đấu không hiệu quả. Đội chủ sân Singal Iduna Park rất nỗ lực để ghi bàn nhưng không thành công. Ngược lại, hàng thủ họ lại gây thất vọng.

Phút 50, Raul Garcia thực hiện thành công quả 11m sau tình huống phạm lỗi của thủ thành vào sân từ ghế dự bị Burki trong vòng cấm. Chỉ 7 phút sau, Bilbao nhân đôi cách biệt với cú sút chính xác của Daniel Vivian.

Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. Trong lần đầu Haaland trở lại sau kỳ nghỉ hè, Dortmund không thể làm nên chuyện. Rõ ràng họ còn nhiều việc phải làm nếu muốn thách thức Bayern Munich ở mùa giải mới.

Đội hình ra sân của 2 đội:

Dortmund: Kobel - Passlack, Maloney, Papadopoulos, Schulz - Dahoud, Brandt - Knauff, Reus (c), Gürpüz – Haaland

Athletic Bilbao: Ezkieta - Capa, Nunez, Yeray, Lekue - Zarraga, Dani Garcia (c), N. Williams, Morcillo - I. Williams, Sancet

Hành trình vươn mình trở thành ngôi sao của Haaland

 
Tiểu Lam | 22:27 24/07/2021
    Bình Luận