Hùm xám khai xuân bằng trận hòa thất vọng trước Leipzig

Sau một thời gian dài xa rời sân cỏ, Bundesliga đã trở lại vào rạng sáng nay với một trận đấu chất lượng giữa Bayern Munich và RB Leipzig.
 

Bayern Munich bước vào trận đấu này với sự thận trọng nhất định khi biết rằng RB Leipzig có phong độ rất tốt trên sân nhà. Họ thắng 6 và hòa 2 trong 8 trận được chơi tại Red Bull Arena ở Bundesliga mùa này.

Hùm xám khai xuân bằng trận hòa thất vọng trước Leipzig - Bóng Đá

 Bàn thắng của Choupo-Moting không đủ để giúp Hùm xám có trọn vẹn 3 điểm.

Đó là lý do hiệp một diễn ra trong một thế trận giằng co và không có bên nào chiếm được lợi thế quá lớn. Sự khác biệt chỉ đến ở phút 37, khi Eric Maxim Choupo-Moting di chuyển ở cột xa khôn ngoan để dứt điểm thành bàn, sau đường căng ngang như đặt của Serge Gnabry. 

Tuy nhiên, Hùm xám không thể giữ được ưu thế dẫn bàn quá lâu. Chỉ ít phút sau khi hiệp hai bắt đầu, đội bóng của HLV Julian Nagelsmann đã bị gỡ hòa. Đó là tình huống mà một cầu thủ áo đen đã phá bóng hỏng và khiến đội nhà rơi vào thế bị phản công nguy hiểm. Sau chỉ hai nhịp chuyền bóng, Marcel Halstenberg đã đánh đầu tung lưới thủ thành tân binh Yann Sommer.

Trong những phút còn lại, Bayern Munich dù nỗ lực để tấn công nhưng không thể có thêm bàn thắng và chấp nhận chia điểm với trận hòa 1-1. 

Chung cuộc: RB Leipzig 1-1 Bayern Munich 

Ghi bàn:  Choupo-Moting 37', Halstenberg 52'

Đội hình ra sân: 

RB Leipzig: Janis Blaswich, Josko Gvardiol, Willi Orban, Marcel Halstenberg, Mohamed Simakan (Lukas Klostermann), Emil Forsberg (Timo Werner), Xaver Schlager, Konrad Laimer, André Silva, Dani Olmo (Amadou Haidara), Dominik Szoboszlai.

Dự bị: Benjamin Henrichs, Ørjan Nyland, David Raum, Kevin Kampl, Abdou Diallo, Yussuf Yurary Poulsen.

Bayern Munich: Yann Sommer, Matthijs de Ligt, Dayot Upamecano, Alphonso Davies, Benjamin Pavard, Jamal Musiala (Kingsley Coman), Leon Goretzka, Joshua Kimmich, Eric Maxim Choupo-Moting (Mathys Tel), Serge Gnabry (Thomas Müller), Leroy Sané.

Dự bị: Marcel Sabitzer, Daley Blind, Ryan Gravenberch, Josip Stanisic, Paul Wanner, Sven Ulreich.

Ngọa Long | 04:42 21/01/2023
    Bình Luận