Jamal Musiala báo tin vui cho Bayern Munich

Theo BILD, tiền vệ Jamal Musiala đã bắt đầu quay trở lại tập luyện sau thời gian dính chấn thương.

Tiền vệ người Đức đã không thể ra sân cho Bayern Munich kể từ chiến thắng 2-1 của “Hùm xám xứ Bavaria” trước Galatasaray hồi đầu tháng 11. Jamal Musiala bị thay ra sớm ở phút 40 sau khi dính chấn thương gân kheo. Đó cũng là lý do anh vắng mặt trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia mới đây.

 - Bóng Đá

 Jamal Musiala dính chấn thương hồi đầu tháng 11.

Trong khoảng thời gian Jamal Musiala vắng mặt, Thomas Tuchel sử dụng luân phiên Kingsley Coman, Serge Gnabry, Eric Maxim Choupo-Moting, Leroy Sane và Thomas Müller chơi phía sau Harry Kane trên hàng công của nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Theo cập nhật từ BILD, Jamal Musiala đã bắt đầu quay trở lại tập luyện vào hôm thứ Bảy vừa qua. Ngoài ra, có thông tin còn cho rằng tiền vệ 20 tuổi sẵn sàng hội quân cùng đội một vào đầu tuần tới. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu anh có kịp góp mặt trong trận đấu với Copenhagen tại Champions League hay không.

 - Bóng Đá

 Jamal Musiala đã quay trở lại tập luyện vào thứ Bảy vừa qua.

Đây sẽ là một tin vui đối với huấn luyện viên Thomas Tuchel bởi đội bóng của ông đang đối mặt với cơn bão chấn thương trải đều ở cả ba tuyến. Jamal Musiala sẽ mang đến nhiều phương án tấn công cho “Hùm xám xứ Bavaria”.

Huy Trưởng | 06:31 26/11/2023
    Bình Luận