James Rodriguez nói gì khi có "lần đầu" trong sự nghiệp cầu thủ?

James Rodriguez vừa chia sẻ cảm nghĩ của bản thân sau khi có cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp.

Trong trận đấu vòng 26 Bundesliga cuối tuần rồi, Bayern Munich đã có chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Mainz ngay tại thánh địa của mình. Những cầu thủ ghi bàn bao gồm: Robert Lewandowski, Kingsley Coman, Alphonso Davies và James Rodriguez.

Đáng chú ý khi tiền vệ người Colombia đã lập được cú hat-trick trong sự nghiệp sau khi 90 phút thi đấu khép lại. Số 11 ghi 3 bàn thắng vào các phút 32, 38, 50 để lần đầu "làm chuyện ấy" trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của đời cầu thủ. Bất chấp bị Real Madrid xem là "hàng thải" nhưng cựu cầu thủ Porto vẫn thể hiện được tầm ảnh hưởng quan trọng tại Allianz Arena.

 - Bóng Đá

 James vừa có cú hattrick đầu tiên trong sự nghiệp.

Nói về việc này, James phát biểu cảm nghĩ:

"Cú hat-trick này có ý nghĩa to lớn với tôi nên tôi đem quả bóng về nhà. Với tôi, đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhưng cũng là trận đấu xuất sắc của toàn đội."

Bên cạnh đó, HLV trưởng của đội bóng, Niko Kovac cũng lên tiếng khen ngợi cậu học trò. Nhà cầm quân người Croatia phát biểu:

"Cậu ta đã có màn trình diễn đáng kinh ngạc. Không chỉ để lại dấu ấn bằng ba bàn thắng mà cậu ta còn là người phân phối bóng, chuyển trạng thái và khiến hàng hậu vệ đối phương chao đảo. Đó là tất cả mọi thứ chúng tôi cần trong trận đấu vừa rồi."

    Bình Luận