Julian Nagelsmann làm rõ tương lai của Manuel Neuer trên tuyển

Theo Bavarian Football Works, huấn luyện viên Julian Nagelsmann vẫn sẽ gọi Manuel Neuer lên tuyển với một điều kiện.

Thời gian vừa qua, Manuel Neuer vắng mặt vì bị gãy chân trong một tai nạn trượt tuyết, sau khi kết thúc World Cup 2022 đáng thất vọng cùng đội tuyển Đức. Thủ thành sinh năm 1986 chỉ mới trở lại thi đấu cho Bayern Munich cách đây chưa lâu.

 - Bóng Đá

 Manuel Neuer không dễ để quay trở lại khoác áo tuyển Đức.

Bất chấp khoảng thời gian ngồi ngoài gần một năm, ngôi sao 37 tuổi vẫn nhận được sự tin tưởng của Bayern Munich và huấn luyện viên Thomas Tuchel. Tuy nhiên, cơ hội để anh trở lại khoác áo đội tuyển Đức không dễ dàng đến thế. Nhất là khi “Die Mannschaft” còn Kevin Trapp và Marc-Andre ter Stegen.

Theo như chia sẻ mới đây của huấn luyện viên Julian Nagelsmann với truyền thông (được Bavarian Football Works ghi lại), chiến lược gia người Đức đã ra điều kiện với Manuel Neuer. Ông chỉ gọi thủ thành thuộc biên chế Bayern Munich lên tuyển nếu anh tiếp tục thể hiện tốt và hoàn toàn khỏe mạnh.

 - Bóng Đá

 Julian Nagelsmann ra điều kiện với Manuel Neuer.

Tại EURO 2024, giải đấu được tổ chức trên sân nhà, có thể tuyển Đức vẫn sẽ cần mẫu cầu thủ có chuyên môn, bản lĩnh và kinh nghiệm như Manuel Neuer thay vì đặt trọn niềm tin vào những cái tên mới ở thời điểm hiện tại.

Huy Trưởng | 12:37 11/12/2023
    Bình Luận