"Kết quả này giúp chúng tôi bước vào kỳ nghỉ 2 tuần của ĐTQG vui vẻ"

HLV Niko Kovac rất vui mừng khi Bayern Munich "đánh tennis" trước Mainz 05 ngay vòng 3 Bundesliga.

Bayern Munich vừa có chiến thắng hủy diệt trước Mainz 05 tại vòng 3 Bundesliga với tỉ số 6-1. Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, "Hùm xám" dù bị đối thủ dẫn trước nhưng vẫn bình tĩnh triển khai thế trận và giành được 3 điểm theo một cách rất ấn tượng. Rõ ràng, các tân binh như Philippe Coutinho hay Ivan Perisic đến Allianz Arena phần nào đó đã thúc đẩy tinh thần của nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Bayern "đánh tennis" ở vòng đấu này nên rõ ràng HLV Niko Kovac có quyền hài lòng sau khi trận đấu kết thúc. Nhà cầm quân người Croatia chia sẻ, điều được trang chủ Bayern trích dẫn:

"Chúng tôi đã quá mệt mỏi cho đến trước khoảng thời gian nghỉ ngơi uống nước đầu tiên trong trận. Chúng tôi đã không tìm thấy được sự phản kháng trước sự quyết liệt của Mainz. Sau đó, toàn đội bắt đầu có những đường chuyền nhanh hơn, ép đối thủ vào khu vực trung lộ và có những pha di chuyển ở 2 bên hành lang cánh rất tốt."

 Bayern đại thắng trước Mainz 05.

"Bàn thắng David Alaba ghi được trước giờ nghỉ rất quan trọng. Trận đấu đã kết thúc khi chúng tôi có được bàn thắng thứ 4. Kết quả này giúp chúng tôi bước vào kỳ nghỉ 2 tuần của ĐTQG vui vẻ."

Với chiến thắng này, hiện nhà ĐKVĐ Bundesliga đang giữ vị trí thứ 2, kém Leipzig 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Video top 10 bàn thắng của Lewandowski ở Bayern:

    Bình Luận