Kim Min-jae than thở về lịch thi đấu dày đặc

Chia sẻ với iMiaSanMia, cầu thủ người Hàn Quốc thừa nhận lịch thi đấu dày đặc khiến anh cảm thấy căng thẳng.

Đóng vai trò quan trọng nơi hàng thủ Bayern Munich và đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, không có gì khó hiểu khi Kim Min-jae buộc phải ra sân trong mọi trận đấu. Điều này khiến cựu cầu thủ Napoli cảm thấy căng thẳng, nhưng rõ ràng, cả hai huấn luyện viên của anh chẳng còn cách nào khác.

 - Bóng Đá

 Kim Min-jae thừa nhận mệt mỏi vì thi đấu quá nhiều.

Chia sẻ với iMiaSanMia, ngôi sao 27 cho biết, anh cảm thấy kiệt sức và căng thẳng vì phải ra sân thi đấu nhiều, nhưng cũng không công bằng nếu phải ngồi ngoài. Kim Min-jae chỉ hy vọng mình đảm bảo thể lực và tránh được các chấn thương.

Tôi nghĩ cơ thể mình sẽ mệt mỏi vì chơi quá nhiều trận đấu. Nhưng tôi không thể phàn nàn vì mọi người đều như nhau. Sẽ thật ngu ngốc nếu nói: “Tôi không thể thi đấu, tôi sắp chết”. Tôi chỉ biết ơn vì mình không bị chấn thương, điều đó cho thấy tôi đang có phong độ tốt. Tôi sẽ tự lo liệu”, tân binh của Bayern Munich chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Kim Min-jae đóng vai trò quan trọng nơi hàng thủ Bayern Munich.

Nhà đương kim vô địch Bundesliga đang bị bão chấn thương quét qua hàng phòng ngự, Kim Min-jae đã phải chơi mọi trận đấu của “Hùm xám xứ Bavaria” kể từ đầu mùa. Chưa dừng lại ở đó, tầm ảnh hưởng quá lớn tại đội tuyển quốc gia Hàn Quốc khiến anh không thể ngồi ngoài. 

Huy Trưởng | 04:54 25/11/2023
    Bình Luận