Leverkusen 'méo mặt' dù Boniface chính thức vắng mặt ở AFCON

Trên trang chủ, đội bóng dẫn đầu Bundesliga mùa này đã đăng thông báo về chấn thương của ngôi sao sáng nhất trên hàng công.

Bayer Leverkusen hôm thứ Ba thông báo chấn thương của cầu thủ người Nigeria Victor Boniface, anh dự kiến sẽ phải ngồi ngoài 'cho đến đầu tháng 4' do chấn thương đầu gối.

Ngôi sao 23 tuổi này đang tận hưởng một mùa giải xuất sắc với đội đầu bảng Bundesliga, ghi 10 bàn và thực hiện 7 đường kiến tạo sau 16 trận ở giải VĐQG, nhưng không may dính chấn thương trong trung tâm huấn luyện của Super Eagles ở Abu Dhabi.

Mọi thứ có thể trở nên tồi tệ hơn với Leverkusen nếu Nathan Tella được triệu tập để thay thế Boniface, khi cựu cầu thủ chạy cánh của Southampton có tên trong danh sách dự phòng.

 - Bóng Đá

 Boniface nghỉ đến tháng 4.

Tuy nhiên, tiền đạo Terem Moffi của Nice là người được chọn lựa để thế chỗ 'hiện tượng' Bundesliga, nhưng anh vẫn đang chờ CAF và câu lạc bộ của mình chấp thuận.

Điều đáng nói là Boniface không phải là tuyển thủ Đại bàng Xanh duy nhất vắng mặt tại AFCON do chấn thương, khi tiền đạo Taiwo Awoniyi của Nottingham Forest và tiền vệ Wilfred Ndidi của Leicester City cũng không thể tham dự.

Nigeria bắt đầu chiến dịch AFCON vào ngày 14 tháng 1, khi họ gặp Guinea Xích đạo lúc 4 giờ chiều theo giờ Cairo.

Đăng Nguyễn | 09:03 10/01/2024
    Bình Luận