Liên tục lập công, Haaland khiến các đồng đội phát cuồng

Các cầu thủ của Borussia Dortmund (trừ Roman Burki!) đã dành nhiều lời khen ngợi cho Erling Haaland.

Sau cú hat-trick ấn tượng vào cuối tuần trước với Augsburg, Erling Haaland tiếp tục gây tiếng vang khi lập cú đúp vào lưới FC Koln, góp công vào chiến thắng 5-1 của đội nhà. 2 bàn thắng đã giúp Haaland có được 5 pha lập công kể từ khi gia nhập Dortmund từ Salzburg hồi đầu tháng này. 

Với những bàn thắng có được, Haaland trở thành cầu thủ nhanh nhất trong lịch sử Bundesliga đạt được 5 bàn - chỉ trong 2 trận đấu. Chân sút người Na Uy mới thi đấu cho Dortmund gần 1 giờ (chính xác là 59 phút), như vậy trung bình 1 bàn thắng mất 12 phút. 

Borussia Dortmund teammates rave about free-scoring Erling Haaland - Bóng Đá

 Haaland đang làm dậy sóng Bundesliga.

Sau trận thắng FC Koln, các đồng đội và HLV trưởng Dortmund đã hết lời ca ngợi màn khởi đầu đáng kinh ngạc của Haaland. Cụ thể đội trưởng Marco Reus chia sẻ: "Đó là những gì chúng tôi muốn khi ký hợp đồng với Haaland, thật tuyệt vời cho cậu ấy. Cậu ấy rất bình tĩnh, thoải mái và làm việc rất chăm chỉ."

Mà trình diễn của Haaland không gấy tượng với tất cả mọi người, đơn cử là thủ môn Roman Burki đã có những lời "trách yêu" với Haaland.

"Burki nói đùa với DAZN. Đó là một sự xấu hổ, cậu ấy đang chậm lại! 3 bàn thắng trong trận ra mắt nhưng hôm nay chỉ có 2. Tôi hy vọng rằng trận đấu kế tiếp không phải là 1 bàn thắng. Gác chuyện đùa qua một bên, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và có mọi thứ cần thiết để đạt đến đỉnh cao." 

Trong khi đó, HLV Lucien Favre ca ngợi tâm lý và sự quyết tâm của Haaland: "Bạn không thể làm cậu ấy dừng lại (Haaland). Cậu ấy luôn muốn giành chiến thắng. Đối với một HLV, thật tuyệt vời khi có những cầu thủ như cậu ấy. Các bàn thắng là rất quan trọng, chúng tôi đôi khi đã mất sự tập trung nhưng cuối cùng kết quả là 5-1. Chúng tôi có thể đã ghi được nhiều bàn thắng hơn."

    Bình Luận