“Lính đánh thuê” của Bayern muốn được ra sân nhiều hơn

Theo Get Football News Germany đưa tin, hậu vệ Josip Stanisic hy vọng sẽ được ra sân thi đấu nhiều hơn cho Bayer Leverkusen.

Hậu vệ người Croatia chuyển sang khoác áo đội chủ sân Bay Arena ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua theo dạng cho mượn từ Bayern Munich. Tuy nhiên, Josip Stanisic không thể chen chân vào đội hình chính của Bayer Leverkusen hiện tại.

 - Bóng Đá

 Josip Stanisic chuyển sang Bayer Leverkusen theo dạng cho mượn ở mùa hè vừa qua.

Dù cầu thủ sinh năm 2000 đã ra sân 12 lần trên mọi đấu trường mùa này nhưng anh chỉ đóng vai trò dự bị cho Jeremie Frimpong. Chia sẻ với giới truyền thông (được Get Football News Germany ghi lại), Josip Stanisic thừa nhận sự thất vọng vì thời gian thi đấu hạn chế.

“Lính đánh thuê” của Bayern muốn được ra sân nhiều hơn - Bóng Đá

  Josip Stanisic chủ yếu là phương án dự bị của Bayer Leverkusen.

Ồ, vâng, tất nhiên, mọi chuyện có thể tốt hơn đối với cá nhân tôi. Sẽ là nói dối nếu tôi nói mọi thứ đều hoàn hảo. Nhưng tôi cũng ở đây để giúp đỡ đội bóng. Đó là những gì quan trọng nhất. Tôi gia nhập muộn hơn nhưng không may bị ốm trong trận gặp Bayern Munich”, hậu vệ 23 tuổi chia sẻ. 

Tôi sẽ tập trung và cố gắng làm hết sức mình. Nó không mang lại tâm trạng tồi tệ cho toàn đội. Có những ngày tôi cảm thấy tốt hơn, có lúc tệ hơn. Đó chỉ là bản chất của tôi. Tôi là người luôn muốn được thi đấu”, Josip Stanisic nói thêm.

Huy Trưởng | 06:19 08/12/2023
    Bình Luận