Lý do Bayern chưa gia hạn hợp đồng với Lewandowski

Robert Lewandowski là trụ cột tại Allianz Arena nhưng Bayern Munich vẫn chưa có động thái ký kết giao kèo mới.

Robert Lewandowski đang là chân sút số 1 tại Bayern Munich suốt những mùa giải vừa qua. Tại Allianz Arena, ngôi sao người Ba Lan cũng đã giành hết mọi danh hiệu cao quý từ cấp độ cá nhân cho đến tập thể. Vì vậy, sau khi đã giành hết mọi thứ ở Bayern, đang xuất hiện thông tin Lewandowski nhiều khả năng muốn tìm bến đỗ mới. 

Ngay lúc này, Real Madrid và Chelsea là 2 đại gia châu Âu thể hiện tham vọng muốn sở hữu tiền đạo sinh năm 1988. Họ xem Lewandowski là số 9 lý tưởng trong việc củng cố sức mạnh hàng công. Lewandowski hiện còn 2 năm hợp đồng với Bayern nhưng BLĐ CLB chưa tạo ra động thái cam kết tương lai. Chính vì vậy nên NHM gã khổng lồ xứ Bavaria tỏ ra băn khoăn về tương lai của ngôi sao người Ba Lan.

Hainer on Lewandowski about contract - Bóng Đá

 Bayern chưa vội gia hạn hợp đồng với Lewandowski.

Để giải đáp thắc mắc cho tất cả, chủ tịch đội bóng là Herbert Hainer đã có lời chia sẻ. Trả lời phỏng vấn trên BILD TV, ông khẳng định:

"Chúng tôi hài lòng vì sở hữu Robert nhưng sẽ không tiến hành gia hạn hợp đồng vào thời điểm hiện tại. Bayern và Robert vẫn còn 2 năm hợp đồng lận. Song, như tôi đã nói, tôi nhìn thấy viễn cảnh cậu ấy sẽ ở lại với đội bóng sau năm 2023. Chúng tôi đàm phán với tất cả các cầu thủ của chúng tôi, bao gồm cả Lewy nhưng bây giờ vẫn còn sớm."

Video Nagelsmann nói về tin đồn của Lewandowski:

 
Lữ Phong | 17:13 22/08/2021
    Bình Luận