Lý do đơn giản khiến Bayern bổ nhiệm Tuchel

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Oliver Kahn tin rằng câu lạc bộ đã có quyết định đúng đắn khi bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel.
 

Sau khi sa thải Julian Nagelsmann vào đầu tuần này, BLĐ Bayern Munich đã nhanh chóng bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel. Được biết, Tuchel đã ký hợp đồng với Hùm xám đến năm 2025 và trong ngày ra mắt Giám đốc điều hành Oliver Kahn đã nêu rõ lý do khiến họ bổ nhiệm chiến lược gia 49 tuổi.

Oliver Kahn chia sẻ lý do bổ nhiệm Tuchel - Bóng Đá

 Hùm xám bổ nhiệm Tuchel vì chức vô địch Champions League khi ở Chelsea.

"Cậu ấy đã dẫn dắt Paris Saint-Germain tới trận chung kết Champions League, tại Chelsea, cậu ấy đã thành công ngay từ đầu, với chức vô địch Champions League. Đó là một sơ yếu lý lịch ấn tượng," Kahn cho biết.

"Điều đó cho thấy sự phát triển, thế nên chúng tôi rất vui khi Thomas Tuchel hiện là huấn luyện viên của chúng tôi," thủ thành huyền thoại của tuyển Đức kết lại.

Trong khi đó, tân HLV trưởng của Hùm xám mạnh dạn tuyên bố sẽ "thắng tất" trong buổi lễ ra mắt. Tuchel chia sẻ trước báo giới: "Bayern có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League, cả về chất lượng và chiều sâu. Ở Anh và Pháp, họ đánh giá rất cao Bayern. Không ai muốn đối đầu với CLB này cả. Tầm cỡ, sức mạnh của đội bóng này không cần bàn cãi. Chúng tôi có thể giành mọi danh hiệu."

Ngọa Long | 21:50 25/03/2023
    Bình Luận