Manchester United muốn cùng lúc sở hữu 3 ngôi sao World Cup

Jose Mourinho đặt mục tiêu chiêu mộ thêm 3 cầu thủ trong phần còn lại của phiên chợ hè.

Manchester United đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng và họ đã cố gắng liên hệ với nhiều cái tên, đặc biệt là những cầu thủ thi đấu tốt trong kì World Cup 2018 trên đất Nga. 

Ở vị trí tiền vệ, "Quỷ Đỏ" đang khao khát có được sự phục vụ của Thiago Alcantara khi hay tin cầu thủ người Tây Ban Nha lên kế hoạch "đào tẩu" khỏi nước Đức. Theo Daily Mail, Chelsea cũng đang bày tỏ quan tâm tới chàng tiền vệ tài năng này và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với đội bóng thành Manchester. 

Manchester United muốn cùng lúc sở hữu 3 ngôi sao World Cup - Bóng Đá

 Thiago đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU và Chelsea.

Bên cạnh đó, truyền thông Đức cho rằng Bayern Munich chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được một lời đề nghị có giá trị lớn hơn 50 triệu Bảng. 

Ante Rebic được nhắm đến trong bối cảnh Jose Mourinho gặp nhiều khó khăn trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Willian. Tiền vệ người Croatia đã có một mùa World Cup thành công ngoài mong đợi và được nhiều đại gia nhắm đến như Bayern Munich, Inter Milan và cả Arsenal. Nếu muốn nhanh chóng chiêu mộ ngôi sao chạy cánh này, MU cần đặt lên bàn đám phán mức phí khoảng 50 triệu Bảng. 

Ở vị trí trung vệ, Manchester United hoàn toàn có thể chiêu mộ Yerry Mina khi cầu thủ này đang nhăm nhe rời Barcelona. Tuyển thủ Colombia là một trong những cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất tại kì World Cup trên đất Nga với 3 bàn thắng sau 3 lần ra sân. Nhiều nguồn tin cho rằng Lyon đã chuẩn bị đủ 30 triệu Bảng và chỉ chờ cái gật đầu từ phía đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, với danh tiếng và khoản ngân sách khổng lồ, Manchester United có thể dễ dàng chen ngang thương vụ này. 

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận