Mục tiêu thay De Bruyne của Man City bùng nổ, giúp Leverkusen bay cao

Ký giả Fabrizio Romano đánh giá cao tài năng của Florian Wirtz trong thời gian qua.

Bayer Leverkusen là hiện tượng thú vị ở châu Âu mùa này. Tại Bundesliga, đội bóng này duy trì thành tích bất bại. Theo đó, họ thắng 7 và hòa 1 sau 8 trận để leo lên chiếm đỉnh bảng giải đấu, đứng trên cả Bayern Munich lẫn Dortmund.

Tại đấu trường Europa League, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso cũng đang bay cao. Họ toàn thắng cả 3 trận từ đầu mùa. Gần nhất, Leverkusen hủy diệt Qarabag với tỷ số 5-1.

Ở đó, Florian Wirtz là người hùng khi đóng góp 3 kiến tạo và ghi 1 bàn. Tổng cộng, theo thống kê từ Fabrizio Romano, Wirtz có cho riêng mình 4 bàn và 7 kiến tạo từ đầu mùa.

Three assists, one goal tonight: Florian Wirtz, - Bóng Đá

 Wirtz đang thăng hoa.

Romano nhận xét: "Wirtz lại thi đấu ở một phong độ tuyệt vời dưới thời Xabi Alonso sau khi dính chấn thương dây chằng một năm trước. Một cầu thủ hàng đầu, tài năng hàng đầu."

Nhằm tìm kiếm sự thay thế cho Kevin De Bruyne vì chấn thương, truyền thông đưa tin Man City đang tính chiêu mộ Wirtz về sân Etihad.

Wirtz là mắt xích không thể thiếu trong đội hình tối ưu của HLV Xabi Alonso tại Leverkusen. Wirtz cho thấy những phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời và nhãn quan chiến thuật tinh tế. Đó là lý do anh lọt vào tầm ngắm của Man City.

Tiểu Lam | 05:43 27/10/2023
    Bình Luận