"Nạn nhân của gã đồ tể London" ngồi ngoài, Bayern lo sốt vó

Chiến thắng trước Tottenham Hotspur vào giữa tuần đã khiến Bayern Munich gặp một thiệt hại nghiêm trọng.

Giữa tuần này, Bayern Munich đã có chiến thắng hoành tráng trước Tottenham ngay tại London khi đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 7-2. Tuy nhiên, dư âm trong trận chiến đó vẫn kéo dài đến thời điểm hiện tại và khiến "Hùm xám" chịu tổn thất nghiêm trọng.

Hẳn Borussia Dortmund sẽ không quá cô đơn về việc tổn thất nhân sự vì nhà ĐKVĐ Bundesliga chính là cái tên tiếp theo rơi vào tình cảnh đó. Được biết, ở trận đấu mới đây tại Champions League, Serge Aurier đã dẫm cả 2 chân lên người David Alaba.

Đây không phải lần đầu tiên hậu vệ người Bờ Biển Ngà đóng vai "gã đồ tể" vì trước đó gặp Southampton, anh từng nhận thẻ đỏ và khiến Tottenham thi đấu thiếu người. Và cũng vì hành động đó của cựu sao PSG nên Alaba dính phải chấn thương ở phần xương sườn. Hiện tại các bác sỹ của Bayern chưa xác định rõ thời gian cầu thủ người Áo ngồi ngoài nhưng chắc chắn số 27 sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Hoffenheim tại vòng 7 Bundesliga.

 Hình ảnh khiến Alaba gặp chấn thương

Thông tin này rõ ràng là điều tồi tệ dành cho HLV Niko Kovac. Thông thường, khi Alaba nghỉ thi đấu, Lucas Hernadez sẽ được tin dùng ở vị trí hậu vệ cánh trái. Nhưng hiện tại, ngôi sao người Pháp vẫn chưa có thể trạng tốt nhất khi liên tục cày ải vào thời gian qua trong bối cảnh mới bình phục chấn thương đầu gối dài hạn. Nhiều khả năng ở trận tới, Benjamin Pavard sẽ dạt cánh trái và Joshua Kimmich quay lại vai trò sở trường ở biên phải.

Video siêu phẩm của Alaba vào lưới Mainz:

    Bình Luận