Neuer nói thẳng về việc Tuchel chia tay Bayern Munich

Thủ môn người Đức nhận định về việc Thomas Tuchel chia tay Bayern Munich sau mùa giải năm nay (theo Goal).

Chuỗi trận ảm đạm của Bayern Munich đã khép lại. Trên sân nhà Allianz Arena, đoàn quân Thomas Tuchel giành chiến thắng 2-1 trước RB Leipzig. Harry Kane trở thành người hùng với cú đúp bàn thắng ở các phút 56 và 90+1'. Benjamin Sesko là tác giả pha lập công duy nhất bên phía Leipzig.

Ba điểm quý giá giúp Hùm xám xứ Bavaria lấy lại niềm cảm hứng, động lực tinh thần sau thời gian sa sút. Khi được hỏi về việc Tuchel sẽ rời đi vào cuối mùa giải, thủ môn Manuel Neuer cho hay: 

Manuel Neuer says Bayern players are to blame for failure of 'top coach' Thomas Tuchel - Bóng Đá

Neuer và Tuchel. 

"Điều đó tạo ra hình ảnh xấu cho tất cả chúng tôi, cho hình ảnh của Bayern Munich, ảnh hưởng đến các cầu thủ. Chúng tôi đã không thể giải quyết được vấn đề của mình, không thể tiếp tục gắn bó với một HLV hàng đầu".

"Không phải lúc nào thành tích kém cỏi đều do lỗi của HLV trưởng. Khi một chiến lược gia xuất sắc phải rời đi, các cầu thủ phải chịu trách nhiệm cho điều đó. Chúng tôi phải đi tiếp con đường của mình đến cuối hành trình".

Neuer có màn trình diễn ấn tượng trước RB Leipzig.  Ngôi sao người Đức có 2 pha bóng cứu thua xuất sắc trước Amadou Haidara và Benjamin Sesko. 

Anh Nguyễn | 05:57 25/02/2024
    Bình Luận