Neuer nóng lòng tham dự EURO 2024

Theo trang X @iMiaSanMia, thủ môn kỳ cựu sẽ muốn được góp mặt cùng tuyển Đức vào mùa hè năm nay.

Ngôi sao của Bayern Munich, Manuel Neuer chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất của tuyển Đức trong thập kỷ qua. Neuer đã đạt được tất cả các danh hiệu có thể ngoại trừ chức vô địch châu Âu đáng mơ ước.

Tuy nhiên, tuyển thủ 38 tuổi phải giành lại vị trí của mình trước Marc-Andre ter Stegen của Barcelona với tư cách là thủ môn số 1 của đội tuyển Đức. Neuer đã thi đấu xuất sắc kể từ khi trở lại Bayern Munich sau chấn thương liên quan đến trượt tuyết. Trong chuyến tập huấn của Bayern tới Bồ Đào Nha, Neuer rõ ràng rất háo hức lấy lại phong độ cao trước giải đấu trong mùa hè này.

The best international players of the 2010s - Bóng Đá

 Neuer muốn có chiếc cúp còn thiêu.

Trang X @iMiaSanMia cho hay:

"Manuel Neuer đã cố gắng hết sức trong trại huấn luyện ở Bồ Đào Nha để có được thể lực sung mãn, với mục tiêu cuối cùng là EURO 2024 tại Đức, đây là danh hiệu lớn duy nhất còn lại mà anh chưa có. Ngay cả khi các đồng đội chưa có mặt ở sân tập, Neuer đã đến và chăm chỉ tập luyện.

Các bài tập của thủ môn dưới sự dẫn dắt của Michael Rechner cũng rất chuyên sâu - Neuer không phàn nàn lấy một giây và thậm chí còn thúc đẩy, động viên Sven Ulreich. Đội trưởng muốn chơi tốt phần còn lại của mùa giải để đảm bảo suất đá chính cho tuyển Đức vào mùa hè và không bỏ lỡ bất kỳ thời cơ nào cho mục tiêu đó."

Đăng Nguyễn | 07:24 24/01/2024
    Bình Luận