Newcastle sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng vì một cái tên

Newcastle đang theo sát Joelinton của Hoffenheim và sẽ quyết tâm đưa anh về St James' Park mùa hè này.

Newcastle sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của họ vào mùa hè này khi bỏ ra số tiền lên tới 52,1 triệu Bảng để mua Joelinton từ Hoffenheim.

Tiền đạo người Brazil đã gây ấn tượng tại Bundesliga mùa này, với sáu bàn thắng cùng 5 kiến tạo trong 19 trận ra sân cho Hoffenheim.

Đặc biệt, ngay trận mở màn của câu lạc bộ ở mùa giải 2018/19, cầu thủ 22 tuổi này đã lập hat-trick trong chiến thắng 6-1 trước Kaiserslautern ở DFB Pokal Cup.

 - Bóng Đá

 Joelinton thi đấu ấn tượng trong màu áo Hoffenheim

Những màn trình diễn ấn tượng như vậy đã thu hút sự chú ý của Newcastle.  Và theo Sport 1, tạp chí thể thao lớn của Đức báo cáo rằng câu lạc bộ Premier League muốn ký hợp đồng với chân sút người Brazil ngay mùa hè tới.

“Những chú chim chích chòe” từng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của họ vào tháng 01/2019, với số tiền 20 triệu bảng được trả để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Miguel Almiron (đã vượt qua thỏa thuận 17 triệu bảng năm 2005 cho Michael Owen).

Các cuộc đàm phán giữa Newcastle và Hoffenheim đã được tiến hành trong nhiều lần và dự kiến sẽ hoàn thành sớm nhất là vào tuần tới. Đại diện nước Đức sẽ nhận được số tiền chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ, (hiện tại bản hợp đồng trị giá 35,6 triệu Bảng dành cho Roberto Firmino khi chuyển tới Liverpool vào năm 2015 là số tiền lớn nhất mà Hoffenheim nhận được khi bán cầu thủ).

Nếu mọi việc thuận lợi, cầu thủ người Brazil sẽ là người đầu tiên chuyển đến Sân vận động St James' Park trong mùa hè này.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận