Nhìn 2 tấm gương này, sao Dortmund thôi không mơ mộng đến Man Utd

Mới đây, Manuel Akanji của Dortmund đã bày tỏ mong muốn đến Man Utd thi đấu vì Quỷ đỏ là đội bóng mà anh yêu thích từ nhỏ.

Nhưng trong 1, 2 hay 3 năm nữa, ước mơ của Akanji khó thể trở thành hiện thực. Đầu tiên, trung vệ 23 tuổi người Thụy Sĩ này cần nhìn vào 2 cầu thủ trẻ khác - những người đến Old Trafford với sự kì vọng lớn nhưng lại đang gây thất vọng.

Mở lời với Man Utd, nhưng sao Dortmund không có cơ hội đến Old Trafford - Bóng Đá

 Manuel Akanji của Dortmund đã bày tỏ mong muốn đến Man Utd thi đấu.

Eric Bailly sở hữu mọi tố chất của một cầu thủ phòng ngự hàng đầu. Nhưng mùa này, anh sa sút thảm hại khi liên tục mắc sai lầm để rồi phải chấp nhận ngồi ghế dự bị thường xuyên.

Victor Lindelof được gọi là 'người băng' ở Benfica. Trong màu áo Thụy Điển, Lindelof cũng có những màn trình diễn đầy ấn tượng. Song ở Man Utd, anh lại thi đấu lóng ngóng, vụng về và chưa bao giờ chiếm được niềm tin từ người hâm mộ Quỷ đỏ.

Có không ít chuyên gia cho rằng Man Utd cần kiên nhẫn với Lindelof và Bailly, rằng 2 cầu thủ này có thể là cặp đôi tuyệt vời. Bởi vậy, một cầu thủ cũng trẻ tuổi như Akanji không phải là câu trả lời với HLV Jose Mourinho lúc này.

Akanji có thể mơ ước chuyển đến United, nhưng đội chủ sân Old Trafford lại cần một cầu thủ có kinh nghiệm, với đẳng cấp đã được khẳng định để có thể ngay lập tức chen chân vào đội hình.

Tài năng đặc biệt của Manuel Akanji:

    Bình Luận