Noussair Mazraoui có thể bỏ lỡ AFCON vì chấn thương

Theo nguồn tin từ Sport1, Noussair Mazraoui dự kiến phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới sau khi gặp chấn thương ở trận đấu với Manchester United.

Trong trận thắng tối thiểu 1-0 trước Manchester United tại Champions League thì Bayern Munich phải đón nhận thêm một tổn thất về nhân sự khi hậu vệ Noussair Mazraoui đã gặp phải chấn thương khiến anh ấy có thể bỏ lỡ cơ hội cùng đội tuyển Morocco tham dự AFCON vào đầu năm sau.

Theo nguồn tin từ Sport1, hậu vệ 26 tuổi dự kiến phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần vì chấn thương này và Bayern cũng đã xác nhận sự vắng mặt của Mazraoui trong những trận đấu sắp tới.

Bayern Munich: Noussair Mazraoui likely to miss AFCON due to injury - Bóng Đá

Mazraoui đang thi đấu khá tốt trong mùa giải này.

Đó chắc chắn là một cú sốc đối với Mazraoui khi anh đang thi đấu khá tốt cho Morocco và Die Roten trong mùa giải này. Sau một mùa giải đầu tiên khó khăn tại Bavaria thì Mazraoui được ra sân thường xuyên hơn trong năm nay và đã có được 4 kiến tạo cho Bayern trên mọi mặt trận.

Trong thời gian Mazraoui vắng mặt, dự kiến HLV Thomas Tuchel sẽ sử dụng Konrad Laimer ở vị trí hậu vệ phải vì tiền vệ người Áo đã từng thể hiện khá tốt mỗi khi được thi đấu ở vị trí này. Ngoài ra, Joshua Kimmich cũng là một lựa chọn khác cho vị trí hậu vệ phải.

Tuấn Tú | 20:58 14/12/2023
    Bình Luận