Phe cánh xuất hiện khiến nội bộ Bayern 'rối như tơ vò'

Bayern Munich được tiết lộ xuất hiện 2 nhóm cầu thủ có cách đối xử khác nhau dành cho Julian Nagelsmann.
 

Xuất hiện nhiều thông tin cho thấy nguyên nhân Julian Nagelsmann 'bay ghế' vì ông làm mất lòng các cầu thủ. Mới đây, BILD vừa xác nhận 7 ngôi sao bất mãn với nhà cầm quân người Đức

Điều này dấy lên nghi vấn xuất hiện phe cánh trong phòng thay đồ Allianz Arena. Tuy Nagelsmann không làm hài lòng một số cầu thủ nhưng ông vẫn nhận được sự ủng hộ của vài học trò. 

Cụ thể, Joshua Kimmich và Leon Goretzka dẫn đầu nhóm ngôi sao đứng về phe cựu thuyền trưởng Leipzig. Điều tương tự đồng thời xảy ra với những Matthijs de Ligt, Dayot Upamecano và Benjamin Pavard.

Kimmich and Goretzka were Nagelsmann's biggest supporters in the dressing room - Bóng Đá

 Kimmich và Goretzka ủng hộ Nagelsmann tại Bayern.

Cái tên Pavard khiến dư luận bất ngờ bởi từng có thời điểm hậu vệ người Pháp được cho xảy ra mâu thuẫn với BLĐ Bayern và Nagelsmann. Trước thềm World Cup 2022, chiến lược gia sinh năm 1987 không trọng dụng Pavard, dẫn đến tin đồn cầu thủ này nhiều khả năng chia tay Bayern.

Nagelsmann đã rời Bayern và ông hiện được tiết lộ lọt vào tầm ngắm của Tottenham, CLB vừa tuyên bố đường ai nấy đi với Antonio Conte.  Real đồng thời dành sự quan tâm đến Nagelsmann khi Carlo Ancelotti được tuyển Brazil theo dõi.

Lữ Phong | 17:35 27/03/2023
    Bình Luận