RB Leipzig mang tin vui cho MU, Man City và Liverpool thương vụ Timo Werner

Truyền thông quốc tế vừa cập nhật tin tức liên quan đến thương vụ Timo Werner với các CLB.

Thị trường chuyển nhượng hè 2020 còn gần 4 tháng mới chính thức mở cửa. Song, thời điểm hiện tại, các CLB đều chuẩn bị sẵn sàng để kích nổ các thương vụ chất lượng. Và hiển nhiên, nhiều bom tấn được trông chờ sẽ có thể hoàn tất.

Một trong những cái tên đang được quan tâm là Timo Werner. Thời gian gần đây, tuyển thủ người Đức liên tục được các ông lớn hàng đầu châu Âu theo đuổi. Và mới đây, truyền thông quốc tế tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến bản hợp đồng trên. 

Timo Werner - Bóng Đá

RB Leipzig đã sẵn sàng cho việc mất Werner. 

Cụ thể, Manchester Evening News cho hay phía Ban lãnh đạo RB Leipzig đã sẵn sàng cho việc Timo Werner rời CLB ở kỳ chuyển nhượng tới. Theo đó, đại diện Bundesliga cũng sẵn sàng cho những cái tên thay thế chân sút số 11.

 

Chính Giám đốc thể thao của Leipzig, Markus Krosche đã thừa nhận điều này với tờ Bild. "Đó là điều bình thường khi Timo Werner nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Nhưng thật sự điều này không khiến tôi lo lắng đến mất ngủ hàng đêm. Chúng tôi đã chuẩn bị tinh thần và có những gương mặt thay thế trong đầu", Giám đốc CLB chia sẻ. 

Còn về phía Timo Werner, ngôi sao số 11 thừa nhận bản thân không biết Liverpool, Man UnitedMan City, đâu là điểm đến lý tưởng với anh. Trước đó, chân sút người Đức từng cho hay:

“Đầu tiên là trở thành một phần của Liverpool hay Man City. Họ có một tập thể tốt, cũng như huấn luyện viên tuyệt vời. Còn lại là những đội bóng cần một số thay đổi lớn... Họ chỉ giành được một số danh hiệu, nhưng không thể cạnh tranh ở cấp độ cao nhất nữa. Đối với tôi, Man Utd là một trong số này".

Video về Bayern với Leipzig: 

    Bình Luận