Reus đưa ra thông báo sốc trong kỳ nghỉ hè

Trong một video trên Twitter CLB, Marco Reus vừa đưa ra thông báo khiến NHM cảm thấy sốc.
 

Marco Reus lần đầu tiên được bổ nhiệm làm đội trưởng chính thức tại Bundesliga trước mùa giải 2018/19. Tính đến cuối mùa giải trước, anh đã trải qua 11 mùa giải ở câu lạc bộ.

Trong một đoạn video do Dortmund đăng tải, Reus tuyên bố rằng anh sẽ từ bỏ băng thủ quân, đồng thời chúc HLV Edin Terzic và giám đốc Sebastian Kehl tìm được người kế nhiệm phù hợp.

Cụ thể, ngôi sao người Đức khẳng định:

"Xin chào những người hâm mộ Dortmund thân mến. Đối với tôi, điều quan trọng là phải chia sẻ với các bạn một điều: Tôi đã có rất nhiều thời gian để suy nghĩ trong kỳ nghỉ của mình và quyết định trao lại chiếc băng đội trưởng".

Marco Reus announces shock resignation as Dortmund captain after five years in unusual video - Bóng Đá

 Reus không còn làm đội trưởng Dortmund.

"Tôi đã thông báo cho Edin Terzic và Sebastian Kehl về điều này ngày hôm qua. Tôi được phép đeo chiếc băng đội trưởng này trong 5 năm bằng cả niềm tự hào và sự vinh dự. Cảm ơn sự hỗ trợ của mọi người trong những năm qua và tôi chúc Edin lẫn Sebastian rằng họ sẽ tìm được người kế nhiệm phù hợp. Tôi nghĩ họ sẽ thành công với việc đó".

Reus chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 12 tại Dortmund, CLB mà anh đã ghi 161 bàn thắng và cung cấp 121 pha kiến tạo trong 387 lần ra sân.

Lữ Phong | 17:30 07/07/2023
    Bình Luận