Rõ nhóm sao Bayern được hưởng lợi bởi Tuchel

Sự xuất hiện của HLV Thomas Tuchel đã mang lại lợi ích cho một số cầu thủ tại Bayern Munich.
 

Triều đại mới của HLV Thomas Tuchel đã bắt đầu tại Bayern Munich. Với kinh nghiệm từng dẫn dắt các đội bóng lớn như Paris Saint-Germain hay Chelsea, thuyền trưởng người Đức được kỳ vọng sẽ có thể đưa Hùm xám xứ Bavaria đến với thành công, đặc biệt khi họ vẫn còn nguyên cơ hội ở 3 đấu trường mùa này, bao gồm Bundesliga, DFB-Pokal và Champions League. 

Đáng chú ý, trong những buổi tập luyện vừa qua, HLV Thomas Tuchel đã gây ấn tượng khi có thể trao đổi bằng tiếng Pháp với những cầu thủ đang khoác áo Les Bleus như Benjamin Pavard, Dayot Upamecano hay Kingsley Coman. 

Rõ phe cánh Bayern được hưởng lợi bởi Tuchel - Bóng Đá

Tuchel có thể nói chuyện bằng tiếng Pháp nhờ kinh nghiệm từng làm việc ở xứ lục lăng cùng PSG. 

Nhóm cầu thủ này cũng rất vui khi có thể trò chuyện thoải mái cùng vị tân thuyền trưởng bằng ngôn ngữ bản địa của mình. Chia sẻ với truyền thông về vấn đề này, HLV Thomas Tuchel cho biết: "Những cầu thủ người Pháp ở đây rất vui vì tôi có thể trao đổi bằng một ít tiếng Pháp với họ. Thật sự rất tuyệt khi bạn có thể trao đổi với các cầu thủ bằng ngôn ngữ bản địa của chính họ. Tôi cũng rất vui khi có thể chia sẻ và tận dụng kinh nghiệm của mình vào những việc như vậy".

Phi Yến | 21:35 01/04/2023
    Bình Luận